โรคประหลาดที่ทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอด 180 ครั้ง ใน 2 ชั่วโมง

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 



อาจจะฟังดูเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ แต่เชื่อเถอะว่า มีโรคประหลาดเช่นนี้อยู่จริง และเกิดขึ้นกับ Cara Anaya สาวอเมริกันวัย 30 ปี ที่อาศัยอยู่กับสามีของเธอชื่อ Tony Carlisi อายุ 34 ปี ในรัฐอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 



โดยโรคประหลาดนี้ ทำให้เธอต้องมีสภาพชีวิตที่แตกต่างจากผู้หญิงทั่วไป ซึ่งโรคประหลาดนี้มีชื่อว่า “โรคถึงจุดสุดยอดพร่ำเพรื่อ” (Persistent genital arousal disorder) โดยเธอตรวจพบว่าเธอเป็นโรคนี้เมื่อ 3 ปีก่อน และในบางวัน เธอพบว่าเธอสามารถถึงจุดสุดยอดกว่า 180 ครั้ง ในทุกๆ 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว

 

 



Cara Anaya ได้เปิดเผยว่า “โรคประหลาดนี้ทำลายชีวิตชั้น มันทำให้ฉันรู้สึกอับอายและไม่กล้าที่จะออกไปไหน โดยเฉพาะไปไหนมาไหนกับลูก เพราะคนทั่วไปคงเข้าใจอย่างแน่นอน ว่าทุกวันนี้ฉันต้องเผชิญอยู่กับอะไร”

 

 



เธอยังเล่าอีกด้วยว่า “โรคประหลาดนี้ทำให้เธอกลายเป็นคนเก็บตัว และพยายามหลีกเลี่ยงการเผชิญกับโลกภายนอก” ซึ่งฟังดูน่าสงสารเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

 



นอกจากนี้ เธอยังเปิดเผยอีกด้วยว่า “โรคประหลาดนี้ส่งผลกระทบต่ออารมณ์ของเธอเป็นอย่างมาก มันทำให้อารมณ์เธอแปรปรวนบ่อย แต่ชีวิตคู่ของเธอกับสามีก็ยังเป็นปกติดี โดยเธอและเขายังมีเซ็กส์กันตามปกติ แต่เธอสงสารสามีเธอเป็นอย่างมาก เพราะโรคประหลาดนี้ทำให้เธอรู้สึกต้องการมีอะไรอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเธอไม่สามารถควบคุมมันได้เลย”


ขอขอบคุณข้อมูลจาก buzzfeed

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...