ผลวิจัยชี้ ผุ้ชาย อวัยวะเพศใหญ่ มีโอกาสถูกนอกใจสูง

ผลวิจัยชี้ ผู้ชาย อวัยวะเพศใหญ่ มีโอกาสถูกนอกใจสูง

มันก็แน่แหละ ที่ผู้ชายอยากเรามักจะคิดไปเอง ว่ายิ่งใหญ่ ยิ่งแมน ยิ่งเจ๋ง ยิ่งเริด กัน เพราะจะได้เอาเว้เกทับ ข่มขวัญ เขย่าประสาทเพื่อนๆ ว่า “เฮ้ยยยย ขอข้าใหญ่กว่าเองนะ เฟร้ยยยย” อะไรเทือกๆ นี้ แหละนะ แต่หารู้กันไหมว่า ไอ้ความใหญ่บิ๊กที่พวกคุณอยากได้กันนักหนาอ่ะ มันนำมาซึ่งความโชคร้าย เพราะจากผลวิจัย ผลวิเคราะห์ ผลสำรวจเขาคำนวนกันมาเรียบร้อยเสร็จสรรพว่า อวัยวะเพศใหญ่ มีโอกาสถูกนอกใจสูง กันซะอย่างนั้น เอาแหละ Men.MThai เราก็ขอนำเรื่องราว ผลวิเคราะห์ในครั้งนี้มาให้เพื่อนๆ ได้ชี้ชัดกันไปเลย ว่าอะไรมันคืออะไร

อวัยวะเพศใหญ่ มีโอกาสถูกนอกใจสูง

จากผลสำรวจ วิจัยของประเทศ เคนยา (Kenya) ได้ทำการสำรวจคู่รักที่แต่งงานกันมาแล้วเป็นจำนวน 545 คู่ เพื่อที่จะศึกษาความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยาว่าใช้ชีวิตอยู่กันอย่างไร อีกทั้งยังหาค่าวัดว่าฝ่ายหญิงจะมีโอกาสในการนอกใจมากแค่ไหนอีกด้วย อีกทั้งยังได้สำควจในระดับขนาดของอวัยวะเพศชายโดยเฉลี่ยอีกด้วย ซึ่งผลออกมาก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าตกใจเป็นอย่างยิ่งเพราะว่า ทุกๆ 1 นิ้ว ที่ยาวของอวัยะเพศ ยิ่งจะทำให้ภรรยานอกใจมากขึ้น เพราะเหตุผลที่ว่าผู้หญิงจะรู้สึกเจ็บปวดจากขนาดของอวัยวะเพศชายที่ใหญ่ ในขณะที่มีเซ็กส์ ซึ่งเป็นผลที่ทำให้ความสนุก และ ความต้องการทางเพศของพวกเธอลดลง และไม่ตรงจุดความต้องการที่ผู้หญิงควรจะได้นั่นเอง

อวัยวะเพศใหญ่ มีโอกาสถูกนอกใจสูง

ซึ่งอีก 1 การสัมภาษณ์ผู้หญิงคนหนึ่งได้กล่าวว่า “อวัยวะเพศชายบางคนก็มีขนาดที่ใหญ่ไป ซึ่งอวัยวะเพศหญิงของฉันไม่ได้มีขนาดที่ใหญ่ที่จะรองรับได้ ซึ่งทุกๆ ครั้งที่เขาพยายามที่จะสอดใส่เข้ามาในตัวฉัน มันก็รู้สึกเจ็บปวดทุกครั้ง มันเลยเป็นสาเหตุที่ทำให้ฉันต้องหาผู้ชายที่มีขนาดเล็กกว่า และฉันจะได้มีความสุขในการมีเซ็กส์ได้” อีกทั้งจาก 6.2% ของผู้หญิงใน 545 คู่ ได้ยอมรับว่า อวัยวะเพศใหญ่ มีโอกาสถูกนอกใจสูง จริง เพราะพวกเธอได้นอกใจสามีของพวกเธอมากแล้ว ในระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมาอีกด้วย

แหล่งที่มา http://www.huffingtonpost.com/2014/04/23/penis-size-infidelity_n_5200248.html
#ผุ้ชาย
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
19 พ.ย. 57 เวลา 10:19 3,452 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...