ที่สุด 9 สาวแปลก กินเนสบุ๊คฯ บันทึกไว้

รื่องแปลกบนโลกนี้ก็มีมากมายหลายหลากจริงๆ นะ ยิ่งเดี๋ยวนี้เรื่องแปลกเยอะจนแทบจะกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว แต่วันนี้ เรามีสาวๆที่แปลกได้ใจ กินเนสบุ๊คเวิลล์เรคคอร์ด มาฝากกัน 9 คน ต้องบอกเลยว่าแปลกจริงนะจ๊ะ เพราะเขาการันตีว่าเป็นที่ยอมรับและมีชื่อเสียงไปทั่วโลก ใครได้ลงกินเนสบุ๊คนี่บอกเลยว่า เจ๋งจริงเหอะ มาดูดีกว่า มีสาวคนไหนแปลกแบบเจ๋งๆกันบ้าง


1. ผู้หญิงที่เอวเล็กที่สุดในโลก

ไม่โฟโตชอป ไม่ตัดต่อรูปอะไรทั้งนั้นนะจ๊ะ เคที่ จัง คุณป้าสุดแซ่บเจ้าของเอว 15 นิ้ว! หรือประมาณ 38 เซนติเมตร จนร่างของเธอเหมือนนาฬิกาทรายของจริง โดยเธอสถาปนาตัวเองเป็นราชินีของวงการชุด Corset โดยเธอสวม corset (ชุดในภาพ) ที่ทั้งแน่น คับ  เป็นเวลาราวๆ 1 ปี และได้ลงกินเนสบุ๊ค เวิลเรคคอร์ด ในปี 2007 ว่าเป็นบุคคลที่มีชีวิตอยู่ที่เอวเล็กที่สุดในโลก  แต่ถ้านับรวมหญิงเสียชีวิตด้วยก็จะตกไปอยู่ที่ Ethel Granger  ที่มีเอวเพียง 13 นิ้วเท่านั้น

 2. ผู้หญิงที่ขายาวที่สุดในโลก

Svetlana Pankratova  สาวรัสเซียเจ้าของสถิติกินเนสบุ็ค  ผู้หญิงที่ขายาวที่สุดในโลก โดยมีขายาวอยู่ที่ 132 เซนติเมตร  และมีความสูงอยู่ที่ 196 เซนติเมตร ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังมีเท้าไซส์บิ๊กเบิ้มอยู่ที่เบอร์ 13 US  หรือ 46 EU โดยในอดีตเธอเป็นทีมชาติบาสเกตบอลของสหรัฐอเมริกา โดยในภาพคือ ภาพถ่ายกับผู้ชายจีนที่ตัวเล็กที่สุดในโลก He Pingping ซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว

3.ผู้หญิงที่มีหนวดยาวที่สุดในโลก

Vivian Wheeler  คุณป้ารัฐอิลลินอยส์ ร่างกำเนิดมีสองเพศ แต่คุณหมอได้ทำการแปลงให้วิเวียนเป็นสาวเต็มตัว เธอจึงกลายเป็นเจ้าของสถิติผู้หญิงที่มีหนวดยาวที่สุดในโลก โดยคุณพ่อของเธอยืนยันว่า เธอเริ่มโกนหนวดตั้งแต่อายุ 7 ขวบเลยทีเดียว

4.ผู้หญิงที่ลิ้นยาวที่สุดในโลก

สาวนักเรียนเยอรมัน  Annika Irmler สาวน้อยลิ้นยาวที่สุดในโลกของ กินเนส บุ๊ค เวิลเรคคอร์ด เจ้าของลิ้น 7 เซนติเมตร เธอเลียไอติมได้ถึงโคนเลยทีเดียว

 5. ผู้หญิงที่มีเล็บยาวที่สุดในโลก

Lee Redmond สาวจากยูท่าห์ ที่ไม่เคยตัดเล็บตั้งแต่ปี 1979 และดูแลเล็บอย่างดีจนมีความยาวถึง 8.65 เมตร และได้สถิติผู้หญิงที่มีเล็บยาวที่สุดในโลก แต่น่าเสียดายค่ะ เพราะเธอเพิ่งจะเสียเล็บยาวเฟื้อยนี้ไปเมื่อปี 2009 เพราะอุบัติเหตุรถชน

6. ผู้หญิงที่ผมยาวที่สุดในโลก

สาวไหนไว้ผม ยาวละก็ เจอป้า Xie Qiuping  มีหนาวละก๊าา เจ้าของสถิติผู้หญิงที่ผมยาวที่สุดในโลก ก็คุณป้าผมยาวถึง 5.627 เมตร เลยนะ โดยเธอยืนยันว่าไม่เคยตัดผมเลยตั้งแต่อายุ 13 ในปี 1973 ถ้านับถึงวันนี้ป้าแกก็ไว้ผมยาวมา 41 ปีเลยนะเธอ !!


7. ผู้หญิงวัยรุ่นที่เตี้ยที่สุดในโลก

Jyoti Amge  เจ้าของสถิติผู้หญิงวัยรุ่นที่เตี้ยที่สุดในโลก เธอคือสาวอินเดียอายุ 21 ปี เจ้าของความสูง 62.8 cm  โดยยอมรับว่าแรกๆ เธอไม่อยากจะไปไหน ไม่อยากออกจากบ้าน กลัวสายตาผู้คน แต่ตอนนี้เธอรู้แล้วว่า การที่เธอตัวเล็กจิ๋วนี้ ทำให้เธอมีชื่อเสียง ได้ไปลอนดอน ญี่ปุ่นและอีกมากมาย มีความสุขจะตาย

8. ผู้หญิงที่มีหน้าอกธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลก

Annie Hawkins-Turner สาวอเมริกัน เจ้าของสถิติหน้าอกธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยไซส์ 48V (ซึ่งเป็นไซส์ที่ไม่มีผลิต) โดยเธอบอกว่า เธอเริ่มใส่เสื้อในแบบผู้ใหญ่ตั้งแต่อนุบาล 3 เลยล่ะจ้า

9. วัยรุ่นหญิงที่มีขนเยอะที่สุดในโลก

ด.ญ.สุพัตรา สะสุพันธุ์ หรือ น้องแนท วัย 14 ปี สาวน้อยจากเมืองไทย ได้รับการบันทึกสถิติจาก กินเนสส์ เวิร์ล เรคคอร์ด ในฐานะ “เด็กหญิงผู้ที่มีขนยาวดกที่สุดในโลก” น้องแนทบอกว่า เธอไม่เคยเสียใจเลย ที่ตัวเองมีขนบนหน้า แถมยังบอกอีกว่า เธอมีความสุขดี และมีเพื่อนมากมายที่โรงเรียน  แถมยังได้เดินทางไปถ่ายทำรายการ Lo Show dei Record ที่อิตาลีมาแล้วด้วย

 

เรียบเรียงโดย  Women Mthai Team

ที่มาจาก oddee.com , guinnessworldrecords.com

#สาวแปลกๆ
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
19 พ.ย. 57 เวลา 10:16 7,188 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...