สยอง คลิปแพทย์อินเดียคีบหนอนนับร้อยจากหูผู้ป่วย

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ OPRACLEAKsALCAER สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            คลิปหนอนแมลงวันในหูผู้ป่วยอินเดีย ทำสยองทั่วโลก แพทย์คีบออกมาได้ไม่ต่ำกว่า 100 ตัว หลังแมลงวันบินวางไข่ในหูขณะหลับ

            เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2557 เว็บไซต์เมดิคัลเดลี่ เปิดเผยเรื่องราวชวนขนลุกปนสยอง เมื่อแพทย์อินเดียได้คีบหนอนแมลงวันกว่า 100 ตัวออกมาจากรูหูของผู้ป่วยรายหนึ่ง ชี้ถ้าไม่เอาออกอย่างทันท่วงทีมีโอกาสไชขึ้นสมอง ทำผู้ป่วยเสียชีวิตได้เลย

            รายงานระบุว่า ผู้ป่วยรายนี้เป็นชายอินเดียวัยหนุ่ม เขาต้องเผชิญฝันร้ายที่นอกจากเจ้าตัวจะต้องจดจำไปตลอดชีวิตแล้ว ยังสร้างความสยดสยองให้กับคนทั่วโลก เมื่อเขาพบว่าตัวเองมีอาการคันหูและรู้สึกว่ามีบางอย่างเคลื่อนไหวอยู่เต็มรูหู จึงไปพบแพทย์และต้องช็อก อึ้ง ตะลึงงัน เมื่อพบว่าภายในรูหูของเขามีหนอนแมลงวันยั้วเยี้ยจนแทบจะล้นรูหู ทำให้แพทย์ต้องค่อย ๆ คีบหนอนออกมาจนหมด ซึ่งจากคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่า หนอนแมลงวันนั้นมีจำนวนเยอะมากจนแพทย์สามารถคีบมาได้คราวละเป็นสิบตัวเลยทีเดียว


  นายแพทย์วิกรัม ยาดาฟ แพทย์ผู้ให้การรักษาผู้ป่วยหนุ่มรายนี้ ได้เปิดเผยว่า สาเหตุที่มีหนอนแมลงวันอยู่เต็มรูหูผู้ป่วย น่าจะมาจากแมลงวันบินเข้าหูของเขาโดยไม่รู้ตัวระหว่างนอนหลับ และแมลงวันก็วางไข่เอาไว้มากมาย กระทั่งรูหูของเขากลายเป็นอาณานิคมของหนอนแมลงวันอย่างที่เห็น โดยหนอนแมลงวันเหล่านี้ก็จะกินเนื้อเยื่อภายในรูหูของเขาเป็นอาหารทีละน้อย หากปล่อยเอาไว้นานอาจมีอันตรายถึงชีวิตได้เลย เพราะหนอนเหล่านี้จะขุดโพรงไปถึงสมองได้

            จากเหตุการณ์ดังกล่าว นายแพทย์วิกรัมได้แนะวิธีป้องกันแมลงวันวางไข่ในรูหู ซึ่งมักจะเกิดขึ้นกับเด็กและคนชราว่า ถ้าหากเด็กหรือคนชรานอนหลับ แล้วเราสังเกตเห็นว่ามีแมลงวันบินวนเวียนอยู่บริเวณนั้น ให้เอาเสื้อไปคลุมใบหน้าเอาไว้ หรือนำสำลีไปอุดหู จะช่วยไม่ให้แมลงวันบินเข้าหูโดยไม่รู้ตัวได้

คลิป The video that will make your skin crawl: Man develops maggot infestation in his EAR after housefly โพสต์โดย คุณ OPRACLEAKsALCAER สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...