มาริโอ้ สุนัขพันธุ์ไซบีเรียนที่ถูกทิ้ง สุดฮอตมีคิวโชว์ตัวยาว

 

มาริโอ้ สุนัขพันธุ์ไซบีเรียนที่ถูกทิ้ง สุดฮอตมีคิวโชว์ตัวยาว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก iKдяtффйi ちびっこい

            มาริโอ้ สุนัขพันธุ์ไซบีเรียนที่ถูกทิ้ง ตอนนี้สุดฮอตมีคิวโชว์ตัวยาว แถมผู้จัดการส่วนตัวอย่างคุณตูน ยังเตรียมเป็นอีกหนึ่งเสียง เพื่อพูดถึงกฎหมายคุ้มครองสัตว์ ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนขณะนี้

            จากเรื่องราวของเจ้า "มาริโอ้" ตูบสี่ขา พันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ ที่เมื่อ 2 ปีที่แล้วยังมีสภาพผอมแห้ง แถมเป็นขี้เรื้อนตั้งแต่หัวจรดหาง และถูกทิ้งอยู่ในวัดแห่งหนึ่ง แต่ด้วยความรักของคุณตูน ที่ตัดสินใจว่า จะรักษาและดูแลเจ้าหมาตัวนี้ให้ดีที่สุด สุดท้ายเจ้ามาริโอ้ ไซบีเรียน ฮัสกี้ ที่ถูกทิ้งวัดก็ได้มีชีวิตใหม่อีกครั้ง

            ต่อมา เรื่องราวสุดประทับใจของคุณตูน กับเจ้ามาริโอ้ ได้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความยินดีกับชีวิตใหม่ของเจ้ามาริโอ้ พร้อมชื่นชมการกระทำของคุณตูนอย่างมากมาย โดยล่าสุด วันที่ 13 พฤศ๗ิกายน 2557 คุณตูน ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก iKдяtффйi ちびっこい ว่า ตอนนี้ เจ้ามาริโอ้ กลายเป็นสุนัขสุดฮอตที่มีคิวโชว์ตัวตามรายการทีวียาวมาก และงานนี้ นอกจากคุณตูนจะช่วยเสริมความหล่อให้เจ้ามาริโอ้แล้ว ก็ยังเตรียมเป็นอีกหนึ่งที่จะไปพูดเรื่องราวความสำคัญของกฎหมายคุ้มครองสัตว์ รวมถึงการไม่ทิ้งสัตว์เลี้ยงตามรายการต่าง ๆ อีกด้วย









กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...