ประเทศจีนไอเดียเด็ดให้ แก้ผ้าช็อปปิ้งฟรี แค่แก้ผ้าหยิบอะไรก็ได้

ประเทศจีนไอเดียเด็ดให้ แก้ผ้าช็อปปิ้งฟรี แค่แก้ผ้าหยิบอะไรก็ได้

คำว่าด้านได้ อายอด นี่คงจะใช้ได้ทุกยุคสมัยจริงๆ ครับ เพราะว่าถ้าเราอยากได้ของจริงๆ เราก็ต้องทำทุกอย่างที่จะให้ได้ของที่เราหมายปองมาครอบของ ไม่ว่าเป็นของ หรือเป็นคน…เอ๊ะ!!! มาเข้าเรื่องๆ นอกประเด็นออกทะเลไปซะไกลเชียว ก็เพราะว่าทางห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในประเทศจีนเขาจัดกิจกรรมแจกเสื้อผ้าฟรี ในวงเงิน 5พันกว่าๆ แต่มีข้อแม้ว่า ต้องแก้ผ้าร่วมกิจกรรม แก้ผ้าช็อปปิ้งฟรี นั่นเอง ดังนั้น ของฟรีใครจะไม่เอา คนเลยตบเท้าแก้ผ้าร่วมกิจกรรมกันรัวๆ ว่าแต่ว่า มีชาว Men.MThai คนไหนได้ไปร่วมกิจกรรมบ้างไหม?

อยากไปเล่นด้วยจังเลยกิจกรรมคืนความสุขแบบนี้

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ทางห้องสรรพสินค้า กวางกู พลาซ่า (Guanggu Plaza) ในเมืองอู่ฮั่น (Wuhan) มณฑลหูเป่ย์ (Hubei) ประเทศจีน ได้มีไอเดียบรรเจิด จัดกิจกรรมพิเศษต้อนรับวนคนโสด ให้ลูกค้า 200 คนแรก ที่มีอายุระหว่าง 18-40 ปี ได้รับสิทธิเลือกรับเสื้อผ้าฟรีภายในวงเงินถึง 1,000 หยวนหรือประมาณ 5,300 บาท โดยทาง กวางกู พลาซ่า ห้างสรรพสินค้าไอเดียสุดบรรเจิดนี้ มีข้อแม้ว่า เหล่าลูกค้าที่มาเลือกซื้อช็อปปิ้งร่วมกิจการรมในวันนี้ต้องใจกล้า หน้าด้าน เอ้ยย ไม่ใช่ ต้องใจกล้าและไม่อายในการเปลื้องผ้าเหลือแต่ชุดชั้นใน ลุยเข้าไปเลือกซื้อเสื้อผ้าภายในห้างกันเอง

เพื่อของฟรี ลุย!!!!!

อีกทั้ง ทางห้างยังใจดี (หรอ?) ที่กลัวเหล่าลูกค้าจะอายที่ต้องเปลือยโป๊ ทางห้างกวางกู พลาซ่า เลยได้จ้างนายแบบและนางจำนวน 100 คน มาเป็นหน้าม้าร่วมเดินเปลื้องผ้าแก้เขินให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม 200 คนแรกอีกด้วย โดยผู้จัดงานเปิดเผยว่า ได้รับกระแสตอบรับดีกว่าที่คิด เนื่องจากมีประชาชนมายืนต่อแถวเตรียมเปลื้องผ้าเข้าห้างเป็นจำนวนมาก (แหมก็แน่หล่ะ ของฟรี เป็นผมก็เอานะ 5555+) โดยวันคนโสดคือวันที่ 11 พฤศจิกายนถือว่าเป็นวันคนโสดของชาวจีน เนื่องจากมีเลข ‘1’ ถึงสี่ตัวในวันเดียวกัน (วันที่ ’11’ และเดือน ’11’) นั่นเอง

มารอแก้ตั้งแต่ห้างยังไม่เปิดเลยหรอ?

ลองสวมกันเลย

งานนี้ผู้ชายก็มีนะ

ของฟรีๆ ลุย!!!

เจ๊มองอะไรอะ?!!!!

#แก้ผ้า
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
14 พ.ย. 57 เวลา 08:39 3,781 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...