"เวียร์"โต้โทรเคลียร์ใจ"อั้ม" เรื่อง"เบลล่า" วอนเลิกจุ้นเรื่องความรัก

มีโอกาสได้เจอพระเอกหล่อมาดเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" มาร่วมบวงสรวงละครเรื่อง "มรสุมสวาท"ณ สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ผู้สื่อข่าวก็ไม่รอช้าที่จะคว้าตัวมาซักถามถึงประเด็นข่าวลือ ที่เจ้าตัวต่อสายตรงเคลียร์ใจพระเอกข้ามช่องอย่าง "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" เรื่องสาวคนสนิท "เบลล่า ราณี แคมเปน"ว่าให้เลิกฟอลโลว์อินสตาแกรมของสาวเจ้าได้แล้วหลังมีข่าวกุ๊กกิ๊กในกองละคร "เพลิงฉิมพลี" จนกลายเป็นประเด็นใหญ่โตก่อนหน้านี้ พอจะอัพเดทเรื่องหัวใจ ก็โดยหนุ่มเวียร์เบรกกะทันหันว่าอย่ามายุ่งกับเรื่องหัวใจของตน หากมีความรัก ทุกคนก็คงได้เห็นกัน ทั้งนี้เจ้าตัวยังคุยให้ฟังถึงทริปเที่ยวญี่ปุ่นกับผู้โชคดีด้วยว่า

"ไม่ได้ไปเที่ยวครับ ไปทำงานกับบริษัท คือมีผู้โชคดี เขาให้เวียร์ไปร่วมทัวร์ ร่วมสนุกกัน ถ่ายรูปตามสถานที่ต่างๆ ถือว่าเป็นการพักผ่อนในช่วงอากาศดีๆในต่างประเทศ ก็มีภาพสวยๆมาลงไอจีเยอะเพราะอากาศมันดี ที่แรกที่ไปคือมันต่างจังหวัดของที่นู่น อากาศดีแล้วภาพก็สวย เก็บภาพมาฝากพี่ๆที่กองถ่ายครับว่าละครยังถ่ายกันอยู่กับ แต่พระเอกก็ไปพักผ่อน (ยิ้ม) มีแซวไปนิดหน่อยครับ กลับมาก็ลุย "มรสุมสวาท" และ "เพื่อนแพง" ต่อครับ มีละครต่อเนื่องเพราะเขาเห็นว่าไปเที่ยวบ่อยก็เลยไม่อยากให้เวียร์ว่าง เลยพยายามหาละครให้เล่นเรื่อยๆ

"เพื่อนแพง" ก็เพิ่งฟิตติ้งเมื่อวาน กับ "ยุ้ย จีรนันท์" นักแสดงเยอะมากครับ เริ่มถ่ายวันที่ 19 พ.ย.นี้ ส่วน "มรสุมสวาท" ก็บวงสรวงวันนี้ เริ่มถ่ายทำวันที่ 20 พ.ย.ครับ หลังจากนี้คิวคงไม่ว่าง แต่คงเริ่มถ่ายจริงจังเดือนมกราคมทั้ง 2 เรื่องเลยครับ"

"แพลนปีใหม่นี้ ก็คงพักผ่อนตามอัธยาศัยกับเพื่อนและครอบครัวครับ คงไม่ได้ไปใน ก็คงอยู่ในไทยยี่แหละครับ"

ผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นข่าวที่ "เวียร์"โทรเคลียร์ "อั้ม อธิชาติ" เรื่องกุ๊กกิ๊ก "เบลล่า ราณี" โดยพระเอกหนุ่มเผยว่า "ไม่เคยเลยครับ แสดงว่าคงนั่งเทียนคิดไปเอง ผมไม่เคยต่อสายตรงไปหาใคร ผมค่อนข้างไม่วุ่นวายเรื่องพวกนี้ มันเป็นเรื่องที่ไม่มีอะไรต้องไปคิดเยอะเลยครับ ส่วนตัวรู้จักพี่อั้ม เคยได้ร่วมงานบ้างเวลาไปอีเว้นท์ครับ ถามว่าห่วงน้องไหม ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรมากมาย คนเราจะอยู่ในวงการได้นานๆก็ต้องเจอเรื่องแบบนี้และผ่านมันไปให้ได้ จริงๆแล้วทุกคนก็คงเจอหมด"

"คำที่น้องบอกว่า ไม่ได้เลิกเพราะไม่เคยคบกัน คำนี้อย่าพูดถึงมันเลยครับ มันเป็นคำที่แปลกๆเนอะ ช่างมันเถอะ (เวียร์ใส่ใจมินมากกว่าเบลล่า) อย่าดึงผมไปเข้ากับเรื่องพวกนี้เลยครับ ปล่อยให้ผมมีความสุขกับชีวิตละครของผมดีกว่าครับ อย่าพยายามหาเรื่องให้ผมเลยครับ"

"ความสัมพันธ์กับน้องเบลล่าก็ปกติครับ มีเวลาได้คุยกันบ้าง ผมเป็นคนไม่สวีท พยายามทำทุกอย่างให้เป็นเรื่องธรรมชาติ เป็นเรื่องปกติ เราจะไม่พยายามสวีทมากเพราะเราไม่รู้ว่าในอนาคตเราจะสวีทหรือเปล่า ไม่อยากให้มันมีคำว่าเปลี่ยนไป สถานะตอนนี้คือน้องครับ ผมจะเรียกอีกทีนึง ถ้าใครที่มีโอกาสได้อยู่ด้วยหรือใช่สำหรับผม คงเป็นในช่วงระยะที่อยู่ด้วยกันไปเลย เพราะเราก็โตแล้ว ตอนนี้มันอยู่ในช่วงที่เรามีภาระค่อนข้างเยอะ ไหนจะละคร ธุรกิจอีก เราโตแล้วก็ควรจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับรุ่นน้อง น้องหลายๆคนที่เข้าวงการมาใหม่ๆ ไม่รู้เขาคิดยังไงนะ บอกว่าพี่เวียร์เป็นไอดอล เราก็ต้องพยายามทำตัวให้น้องเห็นว่าเราทำงาน เรื่องข่าวต่างๆก็ต้องดูว่าอะไรคืออะไร เรื่องข่าวไม่เคยซีเรียสเลย พี่รุ่นใหญ่นะ ในเรื่องของความรักและเรื่องการเงิน มันเป็นเรื่องที่เราสามารถลุยไปได้ ไม่กระทบอะไรเลย"

ตอนนี้หัวใจโสด "ครับ อย่าพยายามมายุ่งเรื่องหัวใจของผมเลยครับ มันเป็นเรื่องส่วนตัว ผมก็จะพยายามประคับประครองชีวิตผมไปเรื่อยๆ ถ้าผมมีความรักเมื่อไหร่ พวกคุณก็จะเห็นเองครับ ผมไม่ได้ปิด"

13 พ.ย. 57 เวลา 21:58 3,491 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...