งานเข้าคลิป สาวจีนหลอกแฟนว่าทํางานแต่ซั่มกับแฟนเก่า หลุด

งานเข้าคลิป สาวจีนหลอกแฟนว่าทำงานแต่ซั่มกับแฟนเก่า หลุด

อุแหม่บางทีจะทำอะไรมันก็ต้องเนียนหน่อยนะ สมัยนี้ ถ้าพลาดขึ้นมาทีนี่หน้าแหกโป๊ะแตกหมอไม่รับเย็บเลยจริงๆ ยิ่งเป็นเรื่องบนเตียงแล้วด้วยหล่ะก็อับอายขายขี้หน้าประชาชีกันจนแทรกแผ่นดินหนีกันเลยจริงๆ ซึ่งเรื่องราวที่ทาง Men.MThaiเราจะมานำเสนอในวันนี้ ก็คือเรื่องราวของ สาวจีนหลอกแฟนว่าทำงานแต่ซั่มกับแฟนเก่า อยู่นั่นเอง รับรองว่าเรื่องราวในครั้งนี้จะทำให้เพื่อนๆ ฮาหัวทิ่มกับความดโป๊ะแตกของเธออย่างแน่ๆ

สาวจีนหลอกแฟนว่าทำงานแต่ซั่มกับแฟนเก่า

นับว่าเป็นข้อคิดที่ดีเลยครับ ว่าระหว่างมีเซ็กส์ ห้าม!!!! หยิบมือถือมาใช้งานรับสาย หรือ ถ่ายคลิป เป็นอันขาด ไม่งั้นอาจจะโดนแบบสาวจีนคนนี้ได้ ซึ่งตอนนี้เรื่องราวในคลิปนี้ได้ถูกแชร์กันกระจายเป็นกระแสสังคมออนไลน์อย่างแพร่หลาย ในชนิดที่ว่าแชร์กันรัวๆ จนนิ้วล็อกเลยทีเดียวโดยในคลิปแสดงให้เห็นถึง สาวจีนคนหนึ่งกำลังมีกิจกรรมเข้าจังหวะ โป๊งๆ ชึ่ง อยู่กับผู้ชายคนหนึ่ง แต่ในขณะนั้นก็มีโทรศัพท์โทรเข้ามา ซึ่งเป็นแฟนของหญิงสาวในคลิปนี้นั่นเอง โดยในบทสนทนาของเธอกับแฟน (ในโทรศัพท์) จับใจความได้ว่า ที่รัก นี่ฉันอยู่ที่ทำงานอยู่เลยนนะ งานยุ่ง ยุ้งยุ่งมากๆ เลยเนี่ย (ไม่ได้พูดขนาดนี้หรอกครับผมใส่เพิ่มเพื่ออัตรสในการอ่าน ที่จริงเธอพูดประมาณว่า ฉันอยู่ที่ทำงาน กำลังทำงานอยู่ 555555+)

สาวจีนหลอกแฟนว่าทำงานแต่ซั่มกับแฟนเก่า

ถึงแม้ว่าแฟนเธอจะโทรมา แต่มันก็ไม่ได้เป็นปัญหาของเธอกับผู้ชายคนนั้นให้ต้องหยุดทำกิจกรรมเข้าจังหวะกันเลยแม้แต่น้อย อีกทั้งเขาก็ยังถ่ายคลิปต่อไป ขณะที่เธอกำลังรับสายคุยกับแฟนอีกด้วย และที่นอกจากนั้น แหล่งข่าวได้รายงานมาว่าผู้ชายที่ทำกิจกรรมกับเธอในขณะที่แฟนหนุ่มโทรมานั้น เป็นแฟนเก่าของสาวคนนั้นนั่นเอง เรียกได้ว่า วีรกรรมเด็ดมากสำหรับ สาวจีนหลอกแฟนว่าทำงานแต่ซั่มกับแฟนเก่า แบบนี้ และผลสุดท้ายที่เธอนอกใจแฟนนั่นก็คือคลิปนี้ถูกแฟนเก่าปล่อยออกมา โดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจไม่ทราบ แต่ที่รู้ๆ สาวคนนี้คงได้รับบทเรียนไปเต็มๆ

#แฟนเก่า
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
10 พ.ย. 57 เวลา 08:08 8,823 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...