สุดสลด..เก๋งชนจักรยานหนูน้อย 2 พี่น้อง ดับคาที่ คนขับหนีเตลิด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           เก๋งชนจักรยานหนูน้อย 2 พี่น้อง ดับคาที่ที่ จ.ปทุมธานี แม่ใจสลายเห็นศพลูก 2 คนนอนเคียงกัน ด้านคนขับเก๋งหนีเตลิด ตำรวจรุดติดตาม

           วันนี้ (9 พฤศจิกายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในซอยร่วมสุข ใต้ทางด่วนบางพูน ม.1 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี ทราบชื่อคือ ด.ช.วิรัตน์ เพาะบุญ อายุ 11 ปี และ ด.ญ.สุกัญญา เที่ยงเรา อายุ 8 ปี ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นพี่น้องกัน โดยสภาพศพทั่งคู่พี่น้องนอนเคียงกัน ใกล้กันพบรถจักรยานถูกชนพังและรองเท้าของเด็กทั้ง 2 คนตกอยู่ และยังพบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กข 8709 หนองคาย ตกอยู่ในคูน้ำใต้ทางด่วนบางพูน โดยคนขับรถได้หลบหนีไปแล้ว

          ทั้งนี้นายวิไล เพาะบุญ อายุ 67 ปี ตาของเด็กทั้ง 2 คนที่เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนหน้านี้หลานได้ขอเงินจะไปซื้อขนมและกำลังจะปั่นรถจักรยานกลับบ้าน โดยขี่กันมาคนละคัน ต่อมาได้มีชาวบ้านวิ่งมาบอกว่ารถชนหลานของตนเสียชีวิตจึงรีบมาดู พร้อมกับนางภรติมา เพ็งบุญ อายุ 33 ปี แม่ของเด็กทั้ง 2 ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เห็นศพลูกก็นั่งร้องไห้ใจจะขาด ด้านคนขับรถยนต์หลังจากที่ชนเด็กทั้ง 2 คนแล้วก็ได้หลบหนีไป อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...