คลิปนักเรียน ม.ต้น จูบปาก-พลอดรัก ในสวนสาธารณะ

 

ว่อนเน็ต คลิปนักเรียน ม.ต้น จูบปาก-พลอดรัก ในสวนสาธารณะ 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ว่อนเน็ต คลิปนักเรียนมัธยมต้นพลอดรักกันในสวนสาธารณะ จ.ชุมพร ปัญหาระดับประเทศที่เกิดขึ้นเกือบทุกจังหวัด เพราะสังคมที่เปลี่ยนไป

           วันนี้ (7 พฤศจิกายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอนักเรียนหญิงมัธยมต้นกำลังนั่งพลอดรักกับนักเรียนชายอยู่บนม้าหินด้านหลังอาคารควบคุมเครื่องไฟในสวนสาธารณะเทศบาลเมืองชุมพร โดยฝ่ายชายมีการจูบปากฝ่ายหญิง และฝ่ายหญิงก็ใช้มือช่วยสำเร็จความใคร่ให้ฝ่ายชาย อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นยังไม่ทราบว่านักเรียนทั้ง 2 คน เป็นนักเรียนของโรงเรียนแห่งใดใน จ.ชุมพร

           ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้นำคลิปดังกล่าวเข้าพบ นายอนันต์ มณีรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสอาดเผดิมวิทยา ในฐานะผู้แทนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สพม.) เขต 11 เพื่อหารือในเรื่องดังกล่าว ซึ่งนายอนันต์ กล่าวว่า ต้องตรวจสอบให้แน่ชัดว่าเด็กทั้งสองคนเป็นนักเรียนของโรงเรียนใด เพราะในคลิปมองไม่เห็นอักษรย่อของโรงเรียน ส่วนการป้องกันก็คงต้องเข้มงวดให้มากขึ้น และจะให้ครูของทุกโรงเรียนเช็กชื่อนักเรียนทุกคนทุกวันแล้วแจ้งให้ผู้ปกครองว่านักเรียนคนใดมาไม่ถึงโรงเรียนบ้าง

           นอกจากนี้ เบื้องต้นคาดว่าเด็กทั้งสองคนน่าจะไม่ได้เข้าเรียนตั้งแต่เช้าแล้ว แต่คงชวนกันไปเที่ยวทั้งชุดนักเรียน ก่อนพากันเข้าไปทำสิ่งที่ไม่เหมาะสมในสวนสาธารณะดังกล่าว ทั้งนี้ในส่วนของโรงเรียนสอาดเผดิมวิทยาได้มีการกำชับให้มีการเช็กชื่อนักเรียนทุกวัน อย่างไรก็ตาม ตนจะนำเรื่องนี้เข้าไปหารือกับผู้ปกครองของนักเรียนเพื่อขอให้ช่วยกันหาวิธีการป้องกันต่อไป

           ด้านนายสุรพล เหมตระเวน รองผู้อำนวยการโรงเรียนศรียาภัย กล่าวว่า ปัญหาดังกล่าวถือเป็นปัญหาระดับประเทศที่เกิดขึ้นเกือบทุกจังหวัด ปัจจุบันเด็กส่วนใหญ่ไม่ค่อยตระหนักในเรื่องหน้าที่หรือศีลธรรมเหมือนเด็กสมัยก่อน อาจจะเป็นเพราะสังคมที่เปลี่ยนไป รวมถึงถูกเลี้ยงแบบตามใจและบางคนครอบครัวก็แตกแยก 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...