เดินชนในผับ ยกพวกกว่า 20 คน รุมตีหนุ่มดับ-เจ็บ2 ร้องผกก.พัทยา เร่งคดี!!


เดินชนในผับ ยกพวกกว่า 20 คน รุมตีหนุ่มดับ-เจ็บ2 ร้องผกก.พัทยา เร่งคดี!!

 เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 6 พ.ย. นายอำนวย หรือ บังเดรส สลามเต๊ะ อายุ 30 ปี พร้อมด้วยญาติ ได้เข้าร้องเรียน กับ พ.ต.อ.ศุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รักษาราชการแทน ผกก. สภ.เมืองพัทยา หลังจากตนเองและลูกพี่ลูกน้อง เข้าไปเที่ยวในสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในซอยเพ็ชรตระกูล พัทยาเหนือ แล้วถูกคู่อริยกพวกกว่า 20 คน ซึ่งเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยหรือการ์ดและวินรถจักรยานยนต์รับจ้างบริเวณหน้าสถานบันเทิงดังกล่าว ใช้ไม้ตีจนนายอานนท์ หรือ บังหมั้น เดวิเลาะ อายุ 25 ปี เลือดคั่งสมองเสียชีวิต ส่วนตนและเพื่อนอีก 1 คน ได้รับบาดเจ็บ

 โดยนายอำนวย หรือบังเดรส เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนและญาติที่นับถือกันเป็นลูกพี่ลูกน้องรวม 5 คน เข้าไปเที่ยวในสถานบันเทิงชื่อดัง ในระหว่างดื่มกินอยู่ในผับนั้น เพื่อนในกลุ่มเกิดไปชนกับกลุ่มลูกค้าเที่ยวอยู่ในร้านเดียวกัน จึงทำให้กลุ่มดังกล่าวไม่พอใจ มองหน้าเขม่นพร้อมส่งสัญญาณเดินวนเวียนรอบๆโต๊ะพวกตนตลอดเวลา จึงทำให้พวกตนหวาดกลัวเกรงว่าอาจจะถูกทำร้ายได้ เชื่อว่าน่าจะเป็นเจ้าถิ่น เนื่องจากเพิ่งเคยมาเที่ยวผับดังกล่าวเป็นครั้งแรก จึงรีบให้เพื่อนรีบเช็คบิล

 เมื่อพวกตนเดินออกมาบริเวณหน้าผับดังกล่าว กลุ่มคู่อริได้เดินตามออกมาด้วย ในระหว่างจะสตาร์ตรถจักรยานยนต์ขับกลับบ้าน แต่กลุ่มพวกคู่อริตะโกนเรียกพนักงานรักษาความปลอดภัยหรือการ์ดและวินรถจักรยานยนต์รับจ้างบริเวณหน้าสถานบันเทิงดังกล่าว รวมประมาณ 20 คน ลากไม้ที่ซุกซ่อนไว้อยู่ใกล้ๆ ผับ วิ่งกรูเข้ามาตีศีรษะนายอานนท์ หรือบังหมั้น จนเลือดคั่งสมองเสียชีวิต ส่วนพวกตนที่เหลือถูกตีและทำร้ายได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

 หลังจากเกิดเหตุได้พาญาติไปตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดในสถานบันเทิงดังกล่าว แต่ถูกทางผับปฏิเสธว่ากล้องเสียก่อนเกิดเหตุ ตนและญาติๆ เกรงว่าคดีไม่มีความคืบหน้า และน้องชายที่นับถือกันเป็นญาติอาจจะตายฟรี จึงเข้าพบ พ.ต.อ.ศุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รักษาราชการแทน ผกก. สภ.เมืองพัทยา เพื่อให้ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

 พ.ต.อ.ศุภธีร์ กล่าวว่า หลังจากทราบเรื่องก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นคดีอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญประชาชน โดยสั่งการให้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ไปสอบสวนพยานแวดล้อม และแบ่งงานให้ตำรวจชุดปราบปรามพิเศษ ไปตรวจสอบภาพวงจรปิด จากการเก็บหลักฐานในจุดเกิดเหตุ ยึดอาวุธไม้คมแฝก 1 ด้าม เบื้องต้นทราบตัวหัวโจกกลุ่มคนร้ายแล้ว ซึ่งได้จัดทีมไล่ล่าดำเนินคดีคาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้ 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...