ช็อกวงการแมว เมื่อเสือโคร่ง ทูลหัวของบ่าว มีลูก(โต) เพี่มมาอีก 3 ตัว

ช็อกวงการแมว เมื่อเสือโคร่ง ทูนหัวของบ่าว มีลูก(โต)เพิ่มมาอีก 3 ตัว

 

ช็อกวงการแมว เมื่อเสือโคร่ง หนุ่มหล่อของบ้านทูนหัวของบ่าว มีลูก(โต)เพิ่มมาอีก 3 ตัว กำลังเป็นข่าวคาว ประเด็นฮอตยิ่งกว่าคู่รักดาราตอนนี้ไปซะแล้วค่ะ^^หากใครที่ติดตามเพจบ้านทูนหัวของบ่าวจะรู้ว่า เสือโคร่งนั้นมีเมียสวยอย่าง เสือสมิง และลูกสาว 1 ตัว คือเสือชีตาร์ เท่านั้น แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 พ.ย. 57 ได้มีการเผยภาพจากเพจทูนหัวของบ่าวว่า มีสมาชิกเพิ่มอีก 3 ตัว และเป็นลูกๆ ของเสือโคร่ง อีกด้วย ทำให้มีแฟนคลับจำนวนมาก ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า พี่โคร่งมีกิ๊กใหม่กับแมวสาวอีกตัวหรือเปล่า วันนี้ทีนเอ็มไทย จะพาเพื่อนๆ ไปติดตามเรื่องราวสมาชิกใหม่ทั้งสามที่เพิ่มเข้ามา และแถลงการณ์ล่าสุดจากเสือสมิงกันค่ะ (ข่าวนี้เป็นเรื่องขำๆ นะคะ อย่าซีเรียจกันน้า)…

เสือโคร่ง

ช็อกวงการแมว เมื่อเสือโคร่ง หนุ่มหล่อของบ้านทูนหัวของบ่าว มีลูก(โต)เพิ่มมาอีก 3 ตัว

เสือโคร่ง กับ เสือชีตาร์ (คู่พ่อลูก) ที่เราทราบกันดี

เป็นข่าวทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่กำลังฮือฮาในสังคมแมวตอนนี้จริงๆ ค่ะ กับ “เสือโคร่ง” พ่อหนุ่มฮอตแห่งบ้านทูนหัวของบ่าวที่ไม่ว่าจะไปปรากฎโฉมที่ไหน ก็จะมีแฟนคลับแวะเวียนไปขอถ่ายรูปมากมาย จนล่าสุดได้มีการเผยภาพสมาชิกใหม่ออกมาถึง 3 ตัว และยังเป็นลูกๆ ของเสือโคร่งอีกด้วย เอาละซิ…ไหนเราลองไปดูกันสิว่า หน้าจะเหมือนเสือโคร่งมากน้อยแค่ไหมกันค่ะ

3 พี่น้องลูกพ่อโคร่ง สมาชิกใหม่แห่งบ้านทูนหัวของบ่าว

เริ่มจากตัวหน้าสุดชื่อ เสือดาว – สาวสวย หน้ากลม หูพับ ซนมากกกกกกกกกกกกกก แข็งแรงที่สุดในคอก โตเกินพี่น้อง เพราะขยันกินนมมาก
ตัวหลังด้านซ้ายชื่อ เสือดำ – สาวสวยสุดอินดี้ ไม่ชอบกินนม ไม่ชอบสุงสิงกับผู้ใด ชอบเล่นอะไรคนเดียว อย่ามาชวนเล่นนะ ไม่เล่นหรอก แต่ถ้าอยากเล่นเดียวเล่นคนเดียว
ตัวด้านขวาชื่อ เสือปลา – ชายหนุ่มหนึ่งเดียวของบ้าน เรียบร้อย น่ารัก พี่น้องว่าไง พี่ว่าตาม

เสือดาว (ลูกสาว)

เสือดำ (ลูกสาว)

เสือปลา (ลูกชาย)

ลูกผมครับลูกผม (พ่อโคร่ง กับ เสือดาว) ดูท่าจะหวงลูกสาวสุดๆ

ต้องยอมรับจริงๆ ว่าลูกๆ ของครอบครัวนี้น่ารักกันทุกตัวเลยอ่ะ^^  จึงทำให้มีแฟนคลับหลายคนเรียกร้องอย่างให้พี่โคร่งออกมาแถลงถึงที่มาที่ไปข่าวกันยกใหญ่!!!

ภาพหลักฐานที่เสือสมิง อยู่กับเด็กๆ ทั้ง 3 ตัว

จนกระทั่งล่าสุดวันนี้ (5 พ.ย.) เสือสมิงขอเป็นหลังบ้านที่ดี ออกมาปกป้องพี่โคร่งว่า “พี่โคร่งไม่ได้มีบ้านเล็กบ้านน้อยหรอกค่ะ (หรือมีแล้วดิชั้นไม่รู้) เด็กๆ เป็นลูกของดิชั้นเองค่ะ ท้องที่ 2 น้ำยาหยดสุดท้ายของพี่โคร่งก่อนทำหมัน ตอนนี้เด็กๆ เพิ่ง 3 เดือนค่ะ เด็กๆ แข็งแรงดี ดิชั้นก็ทำหมันเรียบร้อยแล้ว ก่อนหน้านี้ไม่ได้ออกมาบอกอะไรเพราะคุณแม่หลังคลอดไม่พร้อมออกสื่อจริงๆ ค่ะ ตอนนี้เด็กๆ แข็งแรงและน่ารักมากๆ เลยอยากให้ทุกคนได้เห็น เสือปลาและเสือดำ เหมือนลูกคิงคองกับแพนด้ากลับมาเกิดเลยค่ะ #รู้สึกภูมิใจ ส่วนลูกชีตาห์รักน้องมากๆ ค่ะ กินนมกับน้องตลอด -”- ฝากเด็กๆ ไว้ในอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ”

เสือชีตาร์ กับหน้าที่ (ใหม่) ดูแลน้องๆ

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเรื่องราวน่ารักๆ ภายในบ้านเพจทูนหัวของบ่าวที่ทีนเอ็มไทยมาฝากเพื่อนๆ ชาวทีนและคนรักแมว ไว้คลายเครียดกันนะคะ เชื่อว่าหลายคนคงอ่านไปยิ้มไปเมื่อเห็นภาพความน่ารักของแมวบ้านนี้

เครดิตภาพและข้อมูลจาก เพจทูนหัวของบ่าว ค่ะ

เรียบเรียงโดย teen.mthai.com

 
#สัตว์เลื้ยง
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
7 พ.ย. 57 เวลา 08:42 11,320 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...