เคยใช้เครื่องไหนกันบ้าง?! จัดอันดับ 12 มือถือที่ดีที่สุด ประจำปี 2014

 

 

อย่าพึ่งคิดว่ามือถือหรือสมาร์ทโฟนที่ตัวเองกำลังใช้อยู่นั้นเจ๋งที่สุดถ้ายังไม่ได้ดูบทความนี้ เพราะเราจะเอา 12 อันดับมือถือที่ดีที่สุดโดยเว็บไซต์ Business Insider มาให้ดู ลองไปดูกันเลยว่าเราเคยเจอเคยใช้เครื่องไหนกันบ้าง เห็นด้วยกับอันดับเหล่านี้รึเปล่าจ๊ะ

 

อันดับ 12 Nokia Lumia 1020

สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับกล้องที่คมชัดสุดยอดและถูกพัฒนามาจาก Lumia 830 เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนสำหรับสาวก Window Phone อย่างแท้จริงเลยละ


อันดับ 11 Nokia Lumia 1520

สำหรับ Windows Phone จอใหญ่ยักษ์ขนาด 6 นิ้วเครื่องนี้ คงไม่แปลกที่จะอยู่อันดับที่ 11


อันดับ 10 HTC One M8 For Windows

ด้วยวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้พร้อมกับระบบ Windows ที่รวดเร็ว ไม่แปลกเลยที่เจ้าสมาร์ทโฟนตัวนี้จะคว้าตำแหน่งอันดับ 10 ไว้ได้

 

อันดับ 9 iPhone 5S

ถึงแม้จะดูเก่าไปบ้างแต่บอกเลยว่าความสามารถของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้นั้นยังอยู่ในระดับที่เรียกว่า

เจ๋งอยู่นะจ๊ะ


อันดับ 8 LG G3

ด้วยขนาดหน้าจอที่ใหญ่ถึง 5.5 นิ้ว ทำให้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้เป็นมือถือลูกครึ่งที่เป็นได้ทั้งแท็บเบล๊ตและโทรศัพท์ในเครื่องเดียว ส่วนจะเจ๋งขนาดไหนจนได้ที่ 8 เนี่ย ต้องไปลองใช้กันดูเองนะ


อันดับ 7 Google Nexus 5

นี่คือหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่เป็นรุ่นเรือธงของ Google ซึ่ง Nexus ก็คือพันธมิตรของ LG นั่นเอง และนี่เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่คุณจะได้อัพเดท Android อย่างรวดเร็วทันใจกว่าสมาร์ทโฟนเครื่องอื่นๆเพราะมันเป็น Android แบบเพียวๆไม่มีการปรุงแต่ง จะเสียก็แต่กล้องที่ไมค่อยมีคุณภาพเท่าไหร่

นั่นแหล่ะ


อันดับ 6 Samsung Galaxy S5

นี่คือสมาร์ทรุ่นเรือธงของ Samsung ซึ่งนี่เป็นรุ่นที่ Samsung นั้นได้มุ่งเน้นพัฒนาได้ถูกจุดมากๆ เรียกว่าผู้ใช้อยากได้อะไร Samsung ก็จัดให้ว่างั้นเหอะ

 

อันดับ 5 OnePlus One

และนี่ก็คือสมาร์ทรุ่นเรือธงของประเทศจีนที่มาพร้อมกับราคาที่ถูกมากๆ และยังมีหน้าจอที่ใหญ่ขนาด 5.5 นิ้ว มากไปกว่านั้นยังมีระบบ software ที่ดีมากๆ ราคาถูกและดีแบบนี้ ก็เอาที่ 5 ไปเลยยยย

 

อันดับ 4 Moto X

สมาร์ทโฟนอีกรุ่นของ Motorola ที่ออกมาในเดือนกันยายนนี้เองและก็เหมือนกับ Google Nexus ที่เป็น Android ที่สะอาดปราศจากการปรับแต่งคุณก็ได้อัพเกรดมันอย่างรวดเร็วปรู๊ดปรี๊ดเลยล่ะ

 

อันดับ 3 HTC One (M8)

นี่คือสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงของ HTC และยังเรียกว่าเป็นมือถือ Android ทีดีสุดๆไปเลย เพราะมันผลิตมาจากวัสดุคุณภาพดีเยี่ยมมาพร้อมกับการออกแบบที่สวยงาม ก็ไม่แปลกที่เจ้าสมาร์ทโฟนตัวนี้จะคว้าอันดับ 3 ไปครอง


อันดับ 2 iPhone 6 Plus

สมาร์ทโฟนตัวใหม่ล่าสุดของ Apple ที่มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม บาง และนำสมัยแบบนี้อันดับ 2

ก็เป็นของเค้าล่ะ


อันดับ 1 iPhone 6

ถ้าคุณไม่ใช่สาวก Android ละก็ บอกเลยว่าเจ้าสมาร์ทโฟนระบบ iOS เครื่องนี้นั้นเป็นสมาร์ทโฟนที่เจ๋งเป้งเอามากๆ เพราะมีคุณภาพของวัสดุที่ดีเยี่ยม กล้องที่สวย และหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นมาถึง 4.7 นิ้ว เจ้าสมาร์ทโฟนเครื่องนี้จึงครองอันดับ 1 ไปเยยย

 

เอ๊า ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่อยู่ก็เอาไปพิจารณาดูกันได้นะจ๊ะ

 

ที่มา businessinsider

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...