10 อันดับผู้หญิงที่ "สวย" ที่สุดในโลก ปี 2557

ที่มา : http://www.catdumb.com/top10-catdumbs-girlfriends/

Mode Lifestyle Magazine นิตยสารไลฟ์สไตล์ชื่อดังของโลก ที่ทุกๆปีจะต้องจัดอันดับ 100 ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก โดยในปีนี้ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้นำ 10 สาวสวยที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดในโลกมาให้ทุกคนได้ดูกัน รักใคร ชอบใครก็กรี๊ดตามได้เลย
อันดับ 10 แองเจลิน่า โจลี
ขุ่นแม่คนนี้เรียกได้ว่าแทบจะติดโผทุกปี เพราะถึงแม้เธอจะอายุเพิ่มขึ้นขนาดไหน แต่ความสวย ความแซ่บของเธอก็ยังไม่หายไป นี่ขนาดช่วงนี้เธอทำหน้าที่เป็นแม่บ้านแม่เรือน ดูแลลูกนะเนี่ย แต่ก็ยังคงความสวยไม่สร่าง ไม่เหมือนแม่บ้านแบบเราๆ แถมหุ่นก็ยังเช้งกะเด๊ะ เหมือนสาว 20 อยู่เลย!!

ขอบคุณภาพจาก http://www.scotsman.com/news/health/angelina-jolie-to-have-another-anti-cancer-op-1-3338514
อันดับ 9 อาเดรียน่า ลิม่า
นางแบบสาวระดับแถวหน้าของวงการคนนี้พูดไปก็คงไม่มีใครเชื่อว่าเธออายุ 30 กว่าแล้วนะคะ แถมยังพ่วงตำแหน่งคุณแม่ลูก 2 ที่ดูยังไงหุ่นก็ไม่เหมือน เพราะทั้งผอมเพรียวลม แถมเธอยังเป็นนางแบบที่มีรายได้สูงอันดับต้นๆของโลกอีกด้วย แต่ก็ไม่แปลกเพราะเธอเป็นถึงผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกอันดับ 9

ขอบคุณภาพจาก http://forum.foryoucenter.com/Thread
อันดับ 8 แคนดิซ สแวนโพล
อีกหนึ่งนางแบบสาวที่ตามรุ่นพี่มาอย่างติดๆ กับนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ทคนนี้ ที่ไม่ว่าจะเป็นงานเดินแบบ ถ่ายนิตยสารก็จะดึงดูดสายตาคนได้เสมอ ด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป๊ะเกินคน จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงครองตำแหน่งนี้ และเชื่อว่าในปีต่อๆไป อันดับของเธอต้องดีขึ้นกว่านี้แน่

ขอบคุณภาพจาก http://onlyvibe.com/2013/05/candice-swanepoel-victorias-secret-bikini-lingerie-photoshoot/
อันดับ 7 บียอนเซ่
เธอคนนี้มาพร้อมกับความสามารถอันโดดเด่นทั้งร้อง เต้น แถมยังมีหน้าตาและหุ่นอันสุดแสนจะเซ็กซี่เป็นอาวุธ แน่นอนว่าตำแหน่งนี้จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก “บียอนเซ่” นักร้องผิวแทนที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จไปซะหมด ไม่ใช่เพียงเพราะว่าเธอมีรูปลักษณ์ที่งดงามแบบที่สาวๆหลายคนหวังแต่ความสามารถรอบด้านของเธอยังเจ๋งสุดๆไปเลย

ขอบคุณภาพจาก http://www.rapbasement.com/beyonce/102114-beyonce-rumored-pregnant.html
อันดับ 6 สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน
ดาราสาวเจ้าบทบาทคนนี้ที่เล่นเรื่องไหนก็ดังเรื่องนั้น เพราะส่วนใหญ่จุดดึงดูดของคนดูก็จะตกไปอยู่ที่หน้าตา รูปร่างอันอวบอิ่ม เนื้อ นม ไข่ของเธอ ที่รับรองว่าถ้าใครเห็นแล้วไม่มองตามนี่ถือว่าผิดปกติสุดๆ เพราะนอกจากหน้าจะเป๊ะ สมบูรณ์แบบแล้วยังมีหุ่นที่ผู้หญิงทั่วโลกปรารถนาอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก http://kaohollywood.blogspot.com/2014/07/scarlett-johansson.html
อันดับ 5 อเลสซานดรา อัมโบรซิโอ
อีกหนึ่งนางฟ้าของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ที่แม้จะไม่ใช่วัยใสแล้ว แต่หุ่นของเธอยังทำเอาดาราวัยรุ่นบางคนถึงกับอาย และแน่นอนว่าเธอเองมีหน้าตาเป็นอาวุธ เพราะไม่ว่าผู้ชายคนไหนได้เห็นเธอใกล้ๆรับรองว่าจะต้องจ้องจนตาไม่พริบ ด้วยหน้าตาอันคมเข้มแบบสาวบราซิลทำให้เธอได้ตำแหน่งนี้ไปครอง

ขอบคุณภาพจาก http://comicbookcatacombs.blogspot.com/2011/08/gal-friday-alessandra-ambrosio.html
อันดับ 4 เจสสิก้า อัลบ้า
อันดับ 4 ของเราไม่ใช้ใครที่ไหนนอกจากดาราสาวผิวแทนรูปร่างเยี่ยมคนนี้ เอาจริงๆเธอมักจะติดอันดับในเรื่องรูปร่างหน้าตาและความเซ็กซี่เสมอ เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ เธอคนนี้ก็ยังคงอยู่ในใจหนุ่มๆได้อยู่เสมอ ด้วยหน้าตาอันคมเข้ม รูปร่างที่ใครก็ต้องปรบมือให้กับความพยายามในการรักษาความสวยนี้ไว้ จึงไม่แปลกเลยที่เธอจะได้อันดับ 4 ไป

ขอบคุณภาพจาก http://www.magxone.com/misc-magazine/jessica-alba-sunday-times-magazine-june-2013/
อันดับ 3 คริสติน่า มาเรีย ซาราคัต
มาถึง 3 อันดับสุดท้ายกันแล้ว คนที่ 3 เริ่มจากนางแบบชาวเยอรมณีที่ถ้าไม่ใช่คนในวงการนางแบบ เดินแบบ ความสวยความงามทั้งหลายคงไม่รู้จักเธอ แต่ความสวยของเธอทำให้เธอมาอยู่ในอันดับนี้ แน่นอนว่าเป็นถึงนางแบบเรื่องรูปร่างของเธอคงไม่ต้องพูดถึง ส่วนหน้าตาก็สุดแสนจะเป็นเอกลักษณ์มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ

ขอบคุณภาพจาก http://modomagazine.com/une-nuit-5-etoiles-by-cristina-maria-saracut/
อันดับ 2 คลาล่า ลี
มาถึงอันดับ 2 ที่ทำเอาตกใจกันไปทั้งแถบเอเชีย เพราะครั้งที่นี้ดารา นางแบบชาวเกาหลีใต้คนนี้ติดค่ะ!! แต่พอมองไปที่หน้าของเธอก็ต้องเข้าใจแล้วล่ะว่าทำไมถึงได้อันดับนี้ไป เพราะมันช่างงดงาม เหมือนรูปปั้นยังไงยังงั้น แถมหุ่นของเธอยังน่าอิจฉากว่าใครเพื่อน เพราะหน้าอกหน้าใจที่ไม่ใช่เล่นๆ เอวคด สะโพกผาย เลยต้องยกที่ 2 ให้เธอไปแบบไม่มีข้อกังขาเลยค่า

ขอบคุณภาพจาก http://hqkpopgirls.tumblr.com/page/341?route=%2Fpage%2F%3Apage
อันดับ 1 ทาเนีย มารี คารินกี้
มาถึงอันดับ 1 ที่หลายๆคนรอคอยกันแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงทายไม่ถูก เพราะที่ 1 ปีนี้มาแรงแซงโค้งสุดๆ อย่าง “ทาเนีย มารี คารินกี้” นางแบบชาวสหรัฐฯ ที่มีหน้าตาสุดแสนจะคมเข้ม ส่วนหุ่นนี่ก็ไม่ต้องพูดถึงเพราะเป็นถึงนางแบบแน่นอนว่ากินขาด และถึงแม้เธอจะไม่ค่อยเป็นที่รู้จักมากนัก แต่เชื่อว่าพอได้มาเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกแบบนี้แล้ว คงจะได้เห็นหน้าเธอบ่อยขึ้น

ขอบคุณภาพจาก http://www.tin247.com/lo_dien_20_nguoi_phu_nu_dep_nhat_the_gioi_nam_2014-9-23157618.html
 
 
 
 
 
3 พ.ย. 57 เวลา 19:48 7,987 2 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...