หงายเงิบ!! สาวคนหนึ่งถูกตำรวจสอย หลังพบคลิปเซ็กส์กับหมาในมือถือเธอ

 

 

กลายเป็นประเด็นฉาวที่ทำเอาคนรักหมาทั่วโลกต้องส่ายหน้า เมื่อล่าสุดหญิงสาวคนหนึ่งต้องถูกจับ เพราะทำสิ่งที่ไม่น่าเชื่อกับสุนัขตัวเอง!!!

โดยJenna Louise Driscoll ในวัย 25 ได้ถูกตำรวจเรียกมาคุย หลังจากถูกสงสัยว่าเธอน่ะคือเจ้าแม่ค้ายา แต่สิ่งที่พบอยู่ในกระเป๋าของเธอกลับน่าช็อคยิ่งกว่า เพราะภายในมือถือเครื่องนั้นมีคลิปที่เธอร่วมเพศกับหมาแบบดุเดือดเร้าใจ


 

อีกทั้งหมาตัวนั้นยังเป็นสายพันธุ์พิทบูลซะด้วย และเรื่องนี้ก็ทำเอาตำรวจเหวอไปเลย พร้อมกับเผยว่า “ผมคิดว่านี่ไม่ใช่เรื่องปกติ” จากนั้นก็รวบตัวเธอไปสอบสวนทันที

ทั้งนี้กฏหมายคุ้มครองสัตว์เผยว่า หากจะดำเนินการกับผู้ต้องหารายใดก็ต้องพิสูจน์ให้ได้ว่า คนผู้นั้นทรมานสัตว์จริง รึไม่ก็กระทำการป่าเถื่อนต่อพวกมัน ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ก็พยายามหาหลักฐานว่า ผู้หญิงรายนี้ได้ทารุณหรือบีบบังคับให้หมามีเซ็กส์ใช่หรือไม่ ถ้าใช่ เธอจะต้องนอนซังเตยาวแน่นอน


 

อีกทั้งล่าสุดตำรวจยังได้พบอีกว่าในมือถือของเธอมีข้อความการค้ากัญชามูลค่า 630 ปอนด์ (ราว 32,851 บาท)ฉะนั้นจึงอาจกล่าวได้ว่า ตอนนี้เจ้รายนี้โดนสอยเรื่องยาเสพติด และหากเรื่อง ‘มีอะไรกับหมา’ เกิดผิดจริง เธอก็จะโดนข้อหาไปอีกกระทงนั่นเอง…โอย ว่าแต่โลกสมัยนี้มันโหดจริง ถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์กันเหมือนเรื่องปกติเลยทีเดียวนะเนี่ย

ที่มา: Metro

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...