อะไรในตัวผู้ชายที่ผู้หญิงมองว่าเซ็กซี่ !

 

    

 

หนุ่มๆ อยากรู้ไหมว่า อะไรในตัวเราที่สาวๆ คิดว่าเซ็กซี่ นอกซะจากหน้าตาและรูปร่างภายนอก ยังมีสิ่งอื่นมากกว่านั้นนะ ถ้าอยากรู้แล้วไปดูกันเลย


กลิ่นกาย

กลิ่นน้ำหอมในตัวหนุ่มๆ เป็นตัวช่วยดึงดูดความสนใจของสาวๆ ได้ดีเลยทีเดียว แต่ถ้าไม่ได้ฉีดน้ำหอมจริงๆ กลิ่นกายที่แท้จริงก็หนุ่มๆ ก็สามารถมัดใจสาวๆ ได้นะ เพราะหนุ่มๆ แต่ละคนมีกลิ่นกายเฉพาะตัวที่แตกต่างกัน แต่ถ้าอยากมั่นใจก็ต้องเลือกใช้ครีมอาบน้ำของผู้ชาย อย่างวาสลีน เมน บอดี้ วอช ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและสดชื่นตลอดวัน

 

 

สัมผัสอบอุ่น

สาวๆ มักรู้สึกดีเวลาหนุ่มที่เธอชอบมาสัมผัสร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น การจับมือ ควงแขน ลูบหัว โอบเอว หรือการกอด เพราะจะทำให้เธอรู้สึกได้ถึงความรักและความปลอดภัยที่ได้อยู่ใกล้ๆ กันนั่นเอง

 

ทำงานบ้าน

การที่หนุ่มๆ รู้จักทำอาหาร ล้างจาน  กวาดบ้านบ้าง ทำให้คุณมีเสน่ห์ขึ้นมาเป็นกองเลยล่ะ งานบ้านอาจเป็นสิ่งที่หนุ่มๆ คิดว่าไม่ใช่หน้าที่ ควรให้สาวๆ ทำมากกว่า แต่ให้ทางกลับกัน สาวๆ จะรู้สึกยินดีมาก ถ้ามีผู้ชายที่รักคอยช่วยงานเธอ จะถือว่าเป็นกิจกรรมของคู่รักก็ได้นะ

 

 

 

เป็นสุภาพบุรุษ

การแสดงความเป็นสุภาพบุรุษบ้าง ทำให้สาวๆ มองคุณเซ็กซี่ขึ้นเป็นสองเท่า ไม่ว่าจะเป็นการพูดเพราะๆ กับผู้หญิง การให้เกียรติทั้งต่อหน้าและลับหลัง การช่วยถือของเล็กๆ น้อยๆ แค่นี้คุณก็ได้ใจสาวๆ ไปเต็มๆ แล้ว

 

การเซอร์ไพร์ส

สาวๆ มักชอบการถูกเซอร์ไพร์ส การเซอร์ไพร์สเธอบ้างตามวาระโอกาสที่เหมาะสม หรือแค่การเขียนโน้ต แปะไว้ตามหัวเตียง ตู้ โต๊ะ กระจก หรือตู้เย็น เพื่อแสดงความห่วงใยที่มีต่อกันบ้าง ก็จะเกิดความประทับใจและเป็นการเพิ่มรู้สึกดีๆ ระหว่างกัน และแน่นอนว่าเธอจะมองคุณเป็นผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดเลย


เนื้อหาโดย: browncony
 
#เซ็กซี่
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
31 ต.ค. 57 เวลา 20:14 4,940 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...