ไอเดีย แต่งหน้ารับ วันฮาโลวีน น่ากลัวไปป่ะ !!

ไอเดีย แต่งหน้ารับ วันฮาโลวีน น่ากลัวไปป่ะ!
     คุณแม่ชาวอังกฤษ นิคกี้ เชลลีย์ วัย 33 ปี  ตอนนี้เธอกลายเป็นช่างเพ้นท์หน้าระดับมืออาชีพไปแล้ว เธอหัดเพ้นท์หน้าเมื่อหลายปีก่อน โดยเริ่มจากเพ้นท์หน้าให้ลูกของเธอเพื่อไปร่วมงานโรงเรียน แล้วเธอก็ค้นพบพรสวรรค์ของตัวเอง จากนั้นก็เริ่มหลงรักการเพ้นท์ ตั้งแต่เพ้นท์หน้า เพ้นท์ตัว และ Glitter Tattoo เพ้นท์ด้วยกลิตเตอร์เพิ่มความระยิบระยับให้เด่นสะดุดตา หลังจากนั้นเธอจึงเริ่มเพ้นท์หน้าให้เพื่อนๆและครอบครัวในงานเทศกาลต่างๆ เช่น วันฮาโลวีน งานวันเกิด งานแต่งงาน กิจกรรมการกุศล และงานอื่นๆอีกมายมาย
 .
 
 .
        เธอแปลงโฉมหน้าตัวเองให้กลายเป็นปีศาจ ได้สารพัดรูปแบบทั้ง ซอมบี้ ผีหัวขาด มนุษย์หมาป่า มัมมี่ แวมไพร์ หรือแม้กระทั่ง เอเลี่ยน ในช่วงปีกว่าๆ เธอได้กระแสตอบรับดีมากจนเธอเองก็ไม่อยากจะเชื่อเลย ตอนนี้เธอหวังว่าในอนาคตจะได้มีโอกาสทำงานร่วมกับรายการทีวีและวงการภาพยนตร์
.

     เธอบอกว่าการเพ้นท์มีวิธีทำความสะอาดทำได้ง่ายๆ เพียงใช้สบู่และน้ำเปล่าก็ล้างออกได้หมดจดแล้ว ส่วน Glitter Tattoo จะติดทนนานอยู่ได้ถึง 5-7 วัน หลังจากนั้นก็ค่อยเช็ดออกด้วย เบบี้ออยล์ หรือ กระดาษเปียกสำหรับเช็ดทำความสะอาดผิว ใครที่ชอบสไตล์การแต่งหน้าผีแบบนี้ไปติดตามเธอได้ที่ facebook : The Painting Lady – Face & Body Art, Rugby 

Tooth Fairy ปีศาจฟันน้ำนม 

เทอร์มิเนเตอร์ หรือ คนเหล็ก

มัมมี่

 ผีหัวขาด


งานนี้ถ้าผีจริง กับ ผีปลอม มาเจอกันไม่รู้ว่าใครจะกลัวใครกันแน่ แต่ถ้าเจอตอนกลางคืนแบบนี้มีวิ่งป่าราบแน่นอน…

เรียบเรียงโดย Women mthai team

#แต่งหน้า
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
31 ต.ค. 57 เวลา 10:01 3,287 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...