ทิม คุก ซีอีโอแอปเปิล เปิดตัวชัดครั้งแรก เผย ผมภูมิใจที่เป็นเกย์

ทิม คุก ซีอีโอแอปเปิล เปิดตัวชัดครั้งแรก เผย ผมภูมิใจที่เป็นเกย์

 
ทิม คุก
 
 
             ทิม คุก ซีอีโอแอปเปิล เปิดตัวชัด ยอมรับเป็นเกย์ เผยภูมิใจในรสนิยมทางเพศของตนเอง เชื่อเป็นของขวัญยิ่งใหญ่ที่พระเจ้าประทานให้
 
             ทำเอาหลายคนอึ้งไปตาม ๆ กัน เมื่อล่าสุด (30 ตุลาคม 2557) ทิม คุก ซีอีโอของแอปเปิล ได้ออกมาเปิดเผยผ่าน Bloomberg Businessweek เกี่ยวกับรสนิยมทางเพศของเขาแบบชัดเจนเป็นครั้งแรก โดยเผยว่า เขาภูมิใจที่เป็นเกย์ และเชื่อว่าการเป็นเกย์นั้น ถือเป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่พระเจ้าประทานให้กับเขาเลยทีเดียว
 
ขอขอบคุณภาพประกอบเพิ่มเติมจาก www.iphonemod.net
 
              ทั้งนี้ ทิม คุก ได้ระบุในช่วงหนึ่งของบทความดังกล่าวว่า เขาได้เปิดเผยเกี่ยวกับรสนิยมทางเพศของตนเองให้หลายคนได้รับรู้มาระยะหนึ่งแล้ว เพื่อนร่วมงานจำนวนมากที่แอปเปิลก็รู้ว่าเขาเป็นเกย์ และมันก็ไม่ได้ทำให้ผู้คนปฏิบัติต่อเขาต่างไปจากเดิมแน่นอนว่าเขาโชคดีที่ได้ทำงานในบริษัทที่รักในนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ และรู้ว่ามันจะสามารถเจริญรุ่งเรืองได้ก็ต่อเมื่อคุณยอมรับในความแตกต่างของ ผู้คน ซึ่งไม่ใช่ทุกคนที่จะโชคดีแบบนี้
 
            "แม้ ผมจะไม่เคยปฏิเสธเรื่องรสนิยมทางเพศของตัวเอง แต่ก็ยังไม่ได้เปิดเผยเรื่องนี้ต่อสาธารณชนเช่นกัน จนกระทั่งตอนนี้ ผมขอบอกอย่างชัดเจนเลยว่า ผมภูมิใจที่เป็นเกย์ และคิดว่าการที่ได้เป็นเกย์นั้น ถือเป็นหนึ่งในของขวัญอันยิ่งใหญ่ที่พระเจ้าประทานมาให้ผม"
ที่มา: http://men.kapook.com/view103179.html 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @tim_cook
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...