ชมลีลานักพากย์เรือยาวสุรินทร์ แร็พรัวเร็วมันส์ ทั้งรุ่นเยาว์-รุ่นใหญ่

คลิปนักพากย์เรือยาวสุรินทร์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

            ชมลีลาการพากษ์เรือยาว จ.สุรินทร์ ที่เร็ว มันส์ สะใจ จัดเต็มทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ สนุกเว่อร์นั่งไม่ติดเก้าอี้

            เมื่อถึงช่วงปลายฝนต้นหนาว ฤดูน้ำหลาก กีฬาอย่างหนึ่งที่จะขาดไม่ได้ตามต่างจังหวัด คือการแข่งขันเรือยาว ซึ่งนอกจากการแข่งขันแบบจ้ำกันเร็ว ๆ ความพร้อมเพรียง และศักดิ์ศรีของเรือแต่ละลำที่เป็นตัวแทนแต่ละหมู่บ้านแล้ว สิ่งหนึ่งที่จะขาดไม่ได้ก็คือ นักพากย์ผู้ให้เสียงพากย์แบบรัว มันส์ เร้าใจ สร้างสีสันให้การแข่งขันเรือยาวสนุกยิ่งขึ้น และล่าสุด (30 ตุลาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ก็พาไปดูลีลาของนักพากย์เรือยาวใน จ.สุรินทร์ ที่พากย์กันชนิดที่ผู้ชมนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว

            ทั้งนี้การแข่งขันพายเรือยาวที่ อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ได้รับความสนใจจากคนละแวกนั้นเป็นจำนวนมาก ซึ่งสีสันอย่างหนึ่งของการแข่งเรือยาวที่นี่คือ นักพากย์ 5 คนที่มาร่วมพากย์กันแบบแร็พมันส์สะเด่าเขย่าเวที มีทั้งนักพากย์รุ่นเก๋า และนักพากย์รุ่นเยาว์ร่วมด้วย โดยแต่ละคนก็ต้องคอยพากย์อย่างรวดเร็วเพื่อให้ทันจังหวะเรือยาวที่แล่นฉิวเข้าเส้นชัย พร้อมด้วยสำนวนและลีลาที่แพรวพราว เพิ่มความเร้าใจให้การแข่งขันเรือพายครั้งนี้สนุกยิ่งขึ้น

            ว่าแต่ พากย์เรือยาวแบบแร็พกันอย่างนี้...เขาหายใจกันทางไหนนะ


คลิป ลีลานักพากย์รุ่นเล็ก-ใหญ่ ในการแข่งขันเรือยาวเมืองสุรินทร์สุดมัน (30 ต.ค.57) โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...