น้ำเพชร โดนด่า! สร้างกระแสแฉ ผจก.บัวขาว ไม่ใช่ชายแท้

รู้สึกว่ายังไม่จบประเด็นลงง่ายๆ สำหรับอดีตนางงามสาวสุดฉาว "น้ำเพชร สุณัณณิการ์" ที่ยังคงพัวพันเรื่องความสัมพันธ์กับนักมวยแห่งยุค "บัวขาว" ล่าสุดเจอกระแสตามด่าในโซเชียลเน็ตเวิร์กอีกระลอก โดนครหาว่าพูดจาเหยียดเพศ อ้างว่าเป็นคนปล่อยข่าวแฉ ผู้จัดการบัวขาว ที่แท้เป็น เพศที่สาม งานนี้ สาวน้ำเพชร ออกอาการเซ็งสุดๆ เพราะถูกถล่มอีกรอบ

มีข่าวว่าเราไปบอกว่าผู้จัดการบัวขาวเป็นเพศที่สาม?
"หนูบอกเหรอคะ เป็นแล้วไงก็แสดงว่าเป็นเหรอคะ คือขอชี้แจงนะคะว่าไม่ได้พูด ตรงนี้เป็นเรื่องเม้าท์มอยกันกับพี่นักข่าวที่สนิทกันก็มีมาถามว่า รู้สึกยังไง ทำไมพี่เค้าว่าเราแรงจัง ปกติผู้ชายเขาไม่พูดแบบนี้นะ เขาเป็นหรือเปล่า หนูเองก็ตอบว่า ไม่รู้ค่ะ ชี้ชัดไม่ได้ น่าจะมีแววมั้งนะ แต่ไม่แน่นอน"

ซีเรียสไหม?
"ตอนนี้หนูไม่ได้ซีเรียสค่ะ เรื่องเพศหนูไม่อยากเป็นประเด็น หนูก็มีเพื่อนเพศที่สามเยอะ มาถึงทุกวันนี้ก็เพราะเพศที่สาม ฉะนั้นคำพูดที่ว่าหนูไม่ให้เกียรติเพศหนึ่งในสังคมจากปากของผู้จัดการคนนั้นคงไม่มี อยากให้เข้าใจ และเวลาจะเอาบทสัมภาษณ์หนูไปโพสต์ในเพจนั้นกรุณาเอาไปให้เต็มๆ เลิกจุดประเด็นแบบนี้ขึ้นมา"

มีคนมองว่าเราแอนตี้ฝั่งเขาเลยพูดแบบนี้?
"ไม่มีเลยค่ะ ตอนนี้หนูก็ไม่ได้เป็นนักเรียนในค่ายนั้นแล้ว แต่ถามว่ายังรู้สึกอะไรไหม หนูเสียความรู้สึกมากกว่า ครั้งหนึ่งเราเป็นนักเรียนค่ายเขา แต่เค้ากลับทำกับเราแบบนี้ ถามว่าโกรธไหมก็เฉยๆ เพราะเขาไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับเรา"

เขาแมนไหม?
"จากการกระทำที่ออกมา ปกติผู้ชายแมนๆ เขาไม่พูดแบบนี้นะ ปกติเพื่อนแมนๆ ก็ไม่ค่อยยุ่งเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน"

มีคนมองว่าเป็นการสร้างกระแสของเรา?
"ชินแล้วที่หลายๆ คนว่าหนูสร้างกระแส แต่หนูบอกเลยว่าเรื่องนี้ไม่อยากให้เป็นประเด็น เพราะเพศที่สามเป็นเพศที่เป็นมิตรกับเรามาโดยตลอด"

เรื่องบัวขาวน่าจะจบไปนานแล้ว แต่ไม่จบซะที เป็นเพราะเราพูดกำกวมหรือเปล่า?
"โอเคค่ะ ถ้าคำพูดหนูกำกวมตรงไหนหนูไม่สามารถชี้ชัดได้ ในมุมมองของหนูเองก็มีเพื่อนผู้ชาย แต่ไม่มีคนออกมาพูดซอกแซกในเชิงเหยียดหยามทำร้ายกันเอง"

เป็นเพราะเราไปดิสเครดิตฝั่งนั้นหรือเปล่าเขาถึงตอบโต้แรงๆ?
"ไม่มีการดิสเครดิตใคร แต่ถ้าไม่ได้เป็นก็เงียบไปไม่ต้องร้อนตัวก็ได้ หนูก็ไม่ได้ชี้ชัดว่าเป็นหรือไม่เป็น เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวเขา"

จะไปคุยให้เรื่องกระจ่างไหม? 
"ไม่มีค่ะ เพราะครั้งหนึ่งที่มีประเด็นกับพี่บัวขาวในเรื่องของเพจ บัญชาเมฆ ที่เอารูปหนูนั่งถอยห่างไปโพสต์ หนูก็ถามไปแต่ก็ไม่มีคำตอบจากเขากลับมา แสดงว่าเขาไม่ได้ให้เกียรติเรา"

กับพี่บัวขาวได้คุยกันไหม?
"ไม่ได้คุยกันแล้วค่ะ"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...