The Shock เรื่องที่น่ากลัวที่สุดในปี 2557

 

 

 

 

 

ช่วงนี้กระแสเรื่องๆ ผีมาแรงซะจริง! ไม่กี่วันมานี้ในโลกโซเชียลมีการแชร์กระทู้พันทิปอันหนึ่งกันเยอะเว่อร์ โดยเจ้าของกระทู้ได้เข้ามาโพสต์ข้อความเนื้อหาเกี่ยวกับ “เรื่องผี” ซึ่งเขาได้ฟังมาจากรายการวิทยุ เดอะช็อค (The Shock) ซึ่งเขาคิดว่านี้แหละเป็นเรื่องที่น่ากลัวที่สุดแห่งปีเลยทีเดียว อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร .. ก่อนอื่นแนะนำให้ฟังตอนกลางคืน ในขณะที่อยู่คนเดียว ปิดไฟและหลับตาจิตนาการไปพร้อมๆ กับเรื่องเล่าเรื่องจริงนี้กัน! The Shock เรื่องที่น่ากลัวที่สุดในปี 2557

เขียนเรียบเรียงโดย teen.mthai.com (ให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยคะ)

The Shock เรื่องที่น่ากลัวที่สุดในปี 2557

วันนี้ทีนเอ็มไทย นำเรื่องเล่าผีๆ (บางส่วน) จากรายการ The Shock เรื่องที่น่ากลัวที่สุดในปี 2557 มาให้เพื่อนๆ ฟังกันนะคะ ซึ่งแต่ละเรื่องนั้นหลายคนได้ให้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “น่ากลัวที่สุดของปีนี้”

The Shock เรื่อง ไม่น่าหยิบมาเลย – คุณหมี

เรื่องที่ 1 : The Shock เรื่อง ไม่น่าหยิบมาเลย – คุณหมี

เรื่องราวย้อนไปยุคสมัยยุค 80-90 เทคโนโลยียังไม่เจริญ เด็กสมัยนั้นจะชอบเล่นซ่อนแอบ กระโดดยาง วิ่งไล่จับ เช่นเดียวกับเด็กต่างจังหวัดพวกนี้ที่เล่นซ่อนแอบกัน แต่ละก็ เล่นพิเรนทร์ เข้าไปซ่อนในที่ที่ไม่สมควรอย่าง “เมรุเผาศพ” หลังจากคืนนั้นเขาและเพื่อนก็เจอเรื่องแปลกประหลาดแบบที่ไม่เคยคิดฝันมาก่อน จนนำไปสู่เรื่องเศร้าที่สุดในชีวิตของคุณหมี ผู้เล่าเรื่องนี้ด้วย ทุกคนจะได้ซึบซับบรรยากาศทั้งความสยอง น่ากลัว และความเศร้าจากคุณหมีอย่างเต็มที่ คิดดูเรื่องนี้หนักถึงขั้นทำให้ผู้ชายคนนี้เสียงสั่นคลอน ร้องไห้กันเลยที่เดียว

The Shock เรื่อง เรื่องเล่าจากความฝัน – คุณหรั่ง

เรื่องที่ 2 : The Shock เรื่อง เรื่องเล่าจากความฝัน – คุณหรั่ง

เรื่องรางของกลุ่มเพื่อนวัยรุ่น 3 คนที่ไม่มีในเรื่องของผีสาง สิงเร้นลับ พวกเขาชอบไปตามสถานที่เก็บกระดูกภายในวัด เดินดูรูปภาพของคนที่ตายไปแล้ว รวมถึงดูวันชาตะ มรณะ! วันหนึ่งพวกเขาได้ไปสถานที่เก็บกระดูกภายในวัดแห่งหนึ่ง 1 ใน 3 คนนี้ได้ไปยืนอยู่หน้าที่เก็บกระดูกอันหนึ่ง ภายหน้าสิ่งที่เขาเห็นคือรูปคนตายคนหนึ่ง ลักษณะเป็นผู้หญิงผมยาวหน้าตาสวย เขาใช้มือลูบไปที่แก้มของหญิงสาวในภาพแล้วพูดขึ้นว่า “กูขอแค่ดมผมทีนึง กูก็มีความสุขแล้ว!” อะไรดลใจให้เขาพูดไปแบบนั้นนะ หลังจากวันนั้นเขากลับมานอนที่บ้าน แล้วฝันว่า …

The Shock เรื่อง เปิงมาง – คุณป๊อป

เรื่องที่ 3 : The Shock เรื่อง เปิงมาง – คุณป๊อป

แค่ชื่อเรื่องหลายคนก็รู้สึกได้ถึงความน่ากลัวกันแล้วใช่ไหมหล่ะ! เรื่องราวของครอบครัวคุณป๊อบได้ย้ายไปอาศัยอยู่ที่จังหวัดชัยนาท ซื้อบ้านไม้เก่าๆ ติดริมแม่น้ำต่อจากเถ้าแก่โรงสี ภายในบ้านดูสวยงามปกติทุกอย่าง แต่แล้วก็ไปสะดุดอยู่ที่กลองเปิงมางชุดหนึ่งแต่ทุกคนก็ไม่ได้เอะใจอะไร .. เมื่อเวลาผ่านไปพี่สาวของคุณป๊อบได้ให้กำเนิด น้องแม็ค ลูกชาย ตั้งแต่น้องแม็คอายุได้ 3 ขวบเขาก็เริ่มพูดชื่อหนึ่งขึ้นมา “รัชชัยยุทธ!” และพูดมาตลอดหลายปีเลยทีเดียว และในเวลา 5 ทุ่มตอนกลางคืนน้องแม็คจะออกมานั่งตีกลอง แถมเป็นเพลงที่ครูเพลงบางคนยังเล่นไม่ได้ด้วยซ้ำไป! ทำเอาครอบครัวฉงนกันเป็นแถว .. อยากรู้ไหม “รัชชัยยุทธ!” ที่น้องแม็คพูดถึง คือใครกัน ไปฟังกันเลยคะ

The Shock เรื่อง ผีสนามบิน – คุณต่าย

เรื่องที่ 4 : The Shock เรื่อง ผีสนามบิน – คุณต่าย

เรื่องราวของคุณต่าย เจ้าของไกด์ทัวร์ เรื่องราวเกิดขึ้นที่สนามบิน เวลานั้นประมาณตี 3 เครื่องบินเกิดดีเลย์ทำให้คุณต่ายและลูกน้องอีก 3 คน ตัดสินใจลงจากเครื่องบินลำนี้เปลี่ยนไปใช้สายการบินอื่น ซึ่งต้องรอเที่ยวบินอีกทีตอน 7 โมงเช้า พวกเขาเลยตัดสินใจกันว่าจะแยกย้ายกลับไปนอนที่บ้านกันก่อนแล้วค่อยมานัดเจอกันที่สนามบินอีกครั้งในตอนเช้า พวกเขาเดินไปขึ้นแท็กซี่สนามบินปรกติ แต่หลังจากออกจากสนามบินไปแล้วนี่สิ เกิดเรื่องราวสยองขึ้นแบบไม่คาดฝัน ถ้าทุกคนได้ฟังจนจบ จะพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า “ทนกันได้ยังไง” บางคนอาจจะหัวใจวายไปตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอแล้ว!

เรื่องที่ 5 : The Shock เรื่อง เหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง – คุณแชมป์

เรื่องราวของเพื่อนซี้ปึ๊กระหว่าง คุณแชมป์กับคุณต้อม สมัยเรียนปวช. ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในทุกๆวันคุณแชมป์จะขับรถจักรยานยนต์ไปบ้านเพื่อนชื่อต้อมเพื่อจะขับรถไปเรียนพร้อมกัน แต่แล้ววันหนึ่งระหว่างทางที่คุณแชมป์ขับรถนั้น รถเกิดโซ่หลุด เขาจึงต้องเข็นรถไปที่บ้านของต้อมแทน ซึ่งบ้านของทั้ง 2 คนอยู่ห่างกัน 5 กม. ระหว่างทางเขารู้อยู่แล้วว่าต้อมคงขับรถไปเรียนก่อนแล้วแน่ๆ เพราะเห็นว่าคุณแชมป์ยังมาไม่ถึง

เมื่อไปถึงบ้านต้อม เขาก็เข้าไปนอนเล่น ดูทีวี แล้วเผลอหลับไป ตอนเที่ยงเขาสะดุ้งตื่นเพราะได้ยินเสียงรถมอไซค์ เขามองออกไปดูก็เห็นต้อมกลับมาแล้ว เมื่อต้อมเดินเข้ามาในบ้าน ต้อมก็ถามแชมป์ว่า “ทำไมไม่ไปโรงเรียน อดไปเที่ยวกับเรย์ (เพื่อนที่เรียนด้วยกัน) เลย” “พอดีกุเห็น...ไม่มา กูก็เลยกลับมาหา...” ต้อมพูดต่อ หลังจากนั้นต้อมก็ขอตัวขึ้นไปนอนพักเพราะขณะขับรถกลับบ้านรู้สึกปวดหัว เวลาผ่านไปประมาณ 15 นาทีมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น เมื่อแชมป์รับปรากฏว่าเป็นสายจากโรงพยาบาล โทร.มาบอกว่า นายอนุพงศ์ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียชีวิต (ชื่อจริงของต้อม) อ่าว! แล้วคนที่คุณแชมป์คุยด้วยเมื่อกี้หล่ะ คืออะไร!??? อยากรู้ไหมว่าคุณแชมป์จะทำอย่างไรต่อไป คลิ๊กฟังกันเลยคะ ..

เขียนเรียบเรียงโดย teen.mthai.com (ให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยคะ)

ขอบคุณข้อมุล pantip.com

 
28 ต.ค. 57 เวลา 16:49 8,498 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...