แม่ร้องลูกชายถูกลักพาตัว-มีคนแจ้งพบเด็กหน้าคล้ายนั่งขอทาน

 

แม่ร้องลูกชายถูกลักพาตัว มีคนแจ้งพบเด็กหน้าคล้ายนั่งขอทาน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          แม่โร่แจ้งความ ลูกชายถูกญาติลักพาตัวไป 4 วันแล้ว ที่ จ.ชลบุรี วอนขอให้เอาลูกชายมาคืน ก่อนพบข้อมูลว่ามีเด็กคล้ายลูกชายนั่งขอทานหน้าห้างในกรุงเทพฯ

          วันนี้ (27 ตุลาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางประภาพร สิงโตแก้ว อายุ 30 ปี และนางน้ำฝน ศรีอุดม อายุ 35 ปี แม่และป้า ของ ด.ช.ศรัณยู ยอดสาลี หรือ น้องเวฟ อายุ 9 ขวบ ที่หายตัวไปจากบ้านพักเลขที่ 40/1 ม.3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เร่งรัดหาตัวน้องเวฟ หลังหายจากบ้านมานาน 4 วันแล้ว

          ทั้งนี้แม่ของน้องเวฟ เล่าว่า ช่วงเวลา 15.00 น. ของวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ลูกพี่ลูกน้องของน้องเวฟ ชื่อน้องฟิล์ม อายุ 17 ปี ได้เหมาแท็กซี่มาที่บ้าน และคนขับแท็กซี่ก็ได้มาขอเงินค่ารถแต่ตนเองไม่มีให้ คนขับแท็กซี่จึงเดินออกจากบ้านไปด้วยท่าทีไม่พอใจ หลังจากนั้นน้องฟิล์มได้ให้น้องเวฟมาขอเงิน 20 บาท โดยบอกว่าจะไปถ่ายเอกสารเพื่อทำบัตรประชาชน หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้หายไป

          ต่อมาตนได้พยายามติดต่อน้องฟิล์มแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงเข้าแจ้งความและพยายามกระจายข่าวทางสื่อออนไลน์ต่าง ๆ จนได้รับข้อมูลว่าพบเด็กคล้ายน้องเวฟไปนั่งขอทานอยู่ที่หน้าห้างในกรุงเทพฯ และที่ศรีราชา แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันที่ชัดเจน จึงอยากฝากถึงน้องฟิล์มว่าขอให้เอาน้องเวฟกลับมาคืน เนื่องจากน้องเวฟเป็นเด็กสมาธิสั้น ต้องรับการรักษา และช่วงนี้เปิดเทอมแล้วน้องเวฟต้องเข้าเรียน

          ด้านป้าของน้องเวฟ แม่ของน้องฟิล์ม เล่าว่า ตนเลิกกับพ่อของน้องฟิล์ม และไม่ได้เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก แต่ก็รักลูกและหลาน อยากขอร้องให้น้องฟิล์มเอาน้องเวฟมาคืน เพราะเป็นห่วงมาก นอกจากนี้ แม่น้องเวฟยังบอกอีกว่า กลัวว่าน้องเวฟจะถูกบังคับให้ไปขอทานหรือยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ขอวอนผู้พบเห็นน้องเวฟช่วยแจ้งที่เบอร์ 085-427-6147 ซึ่งน้องเวฟสูง 120 ซม. น้ำหนัก 30 กก. ผมสั้น วันที่หายสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะเบ็นเท็นสีเขียว

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ได้ประสานข้อมูลไปยังศูนย์รับแจ้งคนหายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้ว และได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจสอบรถแท็กซี่คันดังกล่าว และอยากฝากถึงนางสาวฟิล์มว่า ให้รีบเอาน้องเวฟมาคืนคุณแม่ เพราะกรณีนี้เข้าข่ายพรากผู้เยาว์ และเป็นคดีอาญา





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...