Erik Norrie อีริก นอรี่ ผู้ชายที่โชคร้ายที่สุดในโลก

 

 

 

 

 

เชื่อว่าหลายคนอาจจะเคยเจอกับเหตุการณ์เลวร้ายที่ถาโถมเข้ามาหลายๆ เรื่องในเวลาเดียวกัน แต่คงจะน้อยคนนักที่จะเจอเหตุการณ์ที่เกือบเสีบชีวิต และรอดมาได้หลายครั้งหลายคราแต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะ เพราะมันเกิดขึ้นแล้วกับชายคนนี้ Erik Norrie อีริก นอรี่ ผู้ชายที่โชคร้ายที่สุดในโลก โดยวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาติดตามกันค่ะ ว่าชายคนนี้เค้าเจอเรื่องเลวร้ายอะไรบ้าง และจะซวยซ้ำซวยซ้อนขนาดไหน จนได้ฉายาชายโชคร้ายที่สุดในโลกนี้ มาดูกันค่ะ

Erik Norrie อีริก นอรี่

 Erik Norrie อีริก นอรี่ ผู้ชายที่โชคร้ายที่สุดในโลก

โดยหนุ่ม Erik Norrie อีริก นอรี่ คนนี้เป็นชาวฟลอริด้า เป็นคนธรรมดาที่รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ทั้งชอบดำน้ำ ชอบตกปลา และเค้ายังเดินทางไปมาแล้วในหลายที่ทั่วโลก อย่าง ญี่ปุ่น กรีซ อาเจนติน่า ออสเตรเลีย ฯลฯ และการเที่ยวนี้เองที่ทำให้เค้าได้เจอกับเหตุการณ์ต่างๆ

ซึ่งเหตุการณ์ที่เรากำลังจะพูดถึงนี้ มันทำให้เขาเกือบเสียชีวิตมาแล้วทุกครั้ง จนไม่อยากจะคิดว่าถ้าเกิดกับตัวเราเองบ้างจะเป็นยังไงกันเลยละคะ

1. โดนงูพิษกัด จนพิษเข้าสู่ร่างกาย

2. เคยถูกลิงโจมตีอีก 2 ครั้ง

2. เคยถูกลิงโจมตีอีก 2 ครั้ง

3. ปลาฉลาดกัดขา

Erik Norrie อีริก นอรี่ ชายที่โชคร้ายที่สุดในโลก

3. ปลาฉลาดกัดขา

4. โดนฟ้าผ่า
โดยอีริก นอรี่ได้รอดชีวิตจากเหตุหนักๆ มาแล้วและไม่ใช่แค่ครั้งเดียว แต่รอดถึง 4 ครั้งราวปาฎิหาริย์ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะ แต่ในความโชคร้ายทุกครั้ง ภรรยาของเขาจะอยู่ข้างๆ เขาเสมอ ดูแลเค้าอย่างดี ทำให้มีกำลังใจ

ภรรยา

ทั้งน่าสงสารและน่าเห็นใจหนุ่มอีริก นอรี่ มากๆ เลยนะคะ ที่ต้องมาพบเจอเรื่องซวยซ้ำซวยซ้อนขนาดนี้ ยังไงก็ขอฝากเพื่อนๆ ทุกคนให้ระมัดระวังและดูแลตัวเองให้มากๆ อย่าประมาท เพราะใช่ว่าทุกคนจะโชคดี (เอ๊ะหรือไม่ดี) อย่างหนุ่มอีริก แบบนี้ค่ะ

คลิป Erik Norrie ชายที่โชคร้ายที่สุดในโลก ในรายการวู้ดดี้ตื่นมาคุย

เรียบเรียง teen.mthai.com

ข้อมูลจาก รายการวู้ดดี้ตื่นมาคุย

27 ต.ค. 57 เวลา 18:21 24,011 2 170
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...