เรื่องต่อไปนี้จะทำให้คุณหลงรักลีแทมินของพวกเรา

 

 

 

 

 

1)      วันนึง หลังจากถ่าย CF เสร็จ มันเป็นเวลาทานอาหารเย็นพอดี เมนูที่มีให้เลือกทานนั้นเป็นเมนูจำพวก “คัทสึ” ต่างๆ ในตอนนั้นแทมินเป็นคนที่จัดการเรื่องเมคอัพเสร็จหมดแล้ว ทุกคนก็เลยบอกรายการอาหารของตัวเองผ่านแทมินไป โดยจินกิสั่งชิคเก้นคัทสึ (แทบไม่ต้องเดา) ส่วนคนอื่นๆก็สั่งเมนูต่างๆ จากนั้นแทมินก็จะเป็นคนรวบรวมไปบอกกับเมเนเจอร์อีกที แต่ปรากฏว่าพออาหารมาส่ง มันดันไม่มี ชิคเก้นคัทสึ ของจินกิซะงั้น! เพราะกลายเป็นว่าแทมินสั่งผิดมาเป็น ชีสคัทสึแทน แทมินก็เลยรีบขอโทษจินกิทันที ซึ่งด้วยความเป็นพี่ชายที่ดีจินกิก็บอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวกินชีสคัทสึแทนก็ได้...หลังจากนั้นแทมินก็เดินหายออกไปแล้วก็กลับเข้า มาพร้อมกับโบรชัวร์สั่งอาหารที่มีรูปไก่อยู่ จินกิเลยถามว่าเอามาทำไม? แทมินตอบว่า “เอามาให้พี่ดูรูปไก่ตอนที่กำลังกินอยู่” ได้ยินแบบนั้นทั้งจินกิ สมาชิกคนอื่นๆรวมถึงสต๊าฟต่างก็พากันขำกันยกใหญ่ จากนั้นก็ค่อยกินข้าวกันต่อด้วยความยากลำบาก (เพราะยังขำไม่เลิก) ส่วนจินกิหัวหน้าวงผู้แสนดี ก็เอาโบรชัวร์อันนั้นวางไว้ข้างตัวแล้วก็มองดูมันในขณะที่ทานชีสคัทสึของตัว เอง~

2)      หลังจากอัดรายการดรีมทีมเสร็จแล้วแทมินบอกกับมินโฮว่า “พี่, พี่เก่งกีฬามากเลยอ่ะ แบบว่าพี่เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ด้านนี้จริงๆนะ” มินโฮก็ตอบไปว่า “ก็ถ้าเมื่อไหร่ที่นายตัวสูงเท่าๆกับฉันตอนนี้ นายก็จะทำได้ดีเหมือนกันล่ะ” แทมินได้ยินแบบนั้นก็เลยตอบไปว่า “งั้นก็คงเป็นงั้นแหละ เพราะยังไงผมก็คงจะต้องสูงกว่าพี่แน่ๆอยู่แล้ว” ไม่ค่อยเลยนะมักเน่เอ๋ย~

3)      ก่อนหน้าที่จะเดบิว เวลาที่จงฮยอนแล้วก็แทมินออกมาจากตึก SM ในช่วงดึกๆ จงฮยอนจะเป็นคนส่งแทมินขึ้นรถแท็กซี่แล้วหลังจากนั้นก็จะถ่ายรูปป้ายทะเบียน ของรถเอาไว้และยืนรอดูจนกว่าแท๊กซี่จะขับหายไปจากสายตาทุกครั้ง

4)      ช่วงเทรนนี มินโฮเคยเอารูปแทมินไปโชว์ให้กับเพื่อนๆของเค้าดู แล้วก็ถามว่า “เค้าน่ารักมั้ยล่ะ”

5)      วันนึงมีเหล่านูน่าแฟน รอชายนี่อยู่หน้าหอของพวกเค้า แล้วเป็นช่วงที่แทมินเดินออกมาพอดี ตอนนั้นนูน่าก็แกล้งตะโกนไปเล่นๆว่า “แทมินอ่า นูน่าหิวน้ำมากเลย เอาน้ำมาให้ดื่มหน่อยได้มั้ย?” ปรากฏว่าหลังจากนั้น ตอนที่แทมินกลับเข้าหอเค้าก็เอาน้ำมาให้นูน่าคนนั้นจริงๆด้วย!

6)      ที่งานแจกลายเซ็นครั้งนึง

แฟนบอย : แทมินอ่า, ขอดูยี่ห้อของเสื้อที่นายใส่หน่อยได้มั้ย?

แทมิน : เอ๊ะ? ทำไมเหรอครับ?

แฟนบอย : อา, เพราะฉันคิดว่าแทมินของเราเป็นยี่ห้อ Angel น่ะสิ ฮ่าฮ่า

แทมินและเมมเบอร์คนอื่นๆ : ???!!

7)      แฟนๆ : แทมินอ่า, นูน่ากำลังจะสอบเอ็นทรานซ์ในอีก 44 วันแล้ว ช่วยเชียร์หน่อยสิ!!!

แทมิน : พี่ยังเหลือเวลาอีกตั้งเยอะแน่ะ ผมสิ จะสอบอาทิตย์หน้าแล้ว ช่วยเชียร์หน่อยสิ!!!

8)      เวลาเล่นวิดีโอเกมอยู่กับมินโฮ แทมินจะอินกับเกมมาก แล้วก็จะตะโกนประมาณว่า “อันนั้น, ตรงนั้น, นั่นๆ.....พี่ติงต๊องป่าวเนี่ย? ทำไมแค่นี้ก็ทำไม่ได้” กลายเป็นมักเน่ออนท๊อปขึ้นมาซะงั้น

9)      ระหว่างช่วงที่มีข่าวว่าแทมินถูกแกล้งในโรงเรียน ตอนนั้นชั้นเรียนของแทมินถูกวิจารณ์อย่างมาก ดังนั้น มีอยู่วันนึง เพื่อนร่วมห้องของเค้าเลยเอานมกับขนมปังวางไว้ที่โต๊ะของแทมิน (เหมือนเป็นการแสดงให้เห็นว่าไม่ได้มีเจตนาไม่ดีด้วยนะ) ซึ่งก็ปรากฏว่าแทมินเข้ามาในห้องแล้วกินของทั้งหมดนั้นอย่างเอร็ดอร่อย และตั้งแต่นั้นมา ถ้าหากว่านักเรียนจากห้องอื่นๆเดินผ่านมาเพื่อมาดูแทมิน เพื่อนร่วมห้องของเค้าก็จะตะโกนบอกว่า “เค้าเป็นแทมินของเรา” แล้วก็เอาหนังสือเรียนมาบังหน้าต่างห้องเอาไว้แล้วก็ไล่คนพวกนั้นออกไป

10)  วันนึง แทมินกลับเข้ามาที่หอแล้วก็ตามหานมของเค้าในตู้เย็น แต่ไม่ว่าจะหาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ ปรากฏว่าจงฮยอนดันดื่มไปหมดแล้ว แทมินก็เลยบ่นๆๆอยู่พักนึง หลังจากนั้นไม่นานเมเนเจอร์ก็โผล่มาพร้อมกับนมขวดใหม่ ซึ่งจงฮยอนบอกให้เค้าช่วยซื้อติดมือเข้ามาด้วยถ้าหากจะเข้ามา

11)  แทมินเย็บผ้าไม่เป็น มีอยู่ครั้งนึง เค้าร้องขึ้นมาด้วยความเจ็บปวดว่า “เข็มมันทิ่มผมอ้ะ!”

12)  มินโฮเคยชวนแทมินให้ไปออกกำลังกายด้วยกัน แทมินบอกกับเค้าว่า “ผมออกกำลังไปแล้ว ด้วยการเต้นไง~”
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...