ชาวเน็ตจวก ทหารนำหมามาย่างไฟ อ้างไม่มีอะไรกิน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Kannikar Mephan 

          ชาวเน็ตจวก ทหารนำหมามาย่างไฟ อ้างไม่มีอะไรกิน เผยตอนนี้ลบรูปไปแล้ว คาดกลัวความผิด ด้านกลุ่มคนรักสัตว์เตรียมนำภาพเสนอ คณะอนุกรรมาธิการร่าง พ.ร.บ.ป้องกันการทารุณกรรมสัตว์

          วันนี้ (26 ตุลาคม 2557) กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลขณะนี้ สำหรับกรณีที่เฟซบุ๊ก Kannikar Mephan มีการเปิดเผยภาพ ทหารนำสุนัขมาประกอบอาหาร ที่ได้นำภาพมาจากเฟซบุ๊กของทหารจาก ฉก.นราธิวาส 36 ซึ่งโพสต์ภาพขณะตัวเองกำลังนำสุนัขมาย่างไฟทั้งตัว พร้อมทั้งเขียนข้อความไว้ด้วยว่า "สุดยอดทหารไม่มีอะไรกิน"

          ขณะที่เจ้าของเฟซบุ๊ก Kannikar Mephan ระบุว่า ในตอนนี้ทหารนายดังกล่าวได้ลบภาพดังกล่าวไปแล้ว และชาวเน็ตไม่สามารถเข้าไปดูเฟซบุ๊กของทหารนายนี้ได้อีก โดยคาดว่าเจ้าตัวน่าจะกลัวความผิด กลัวถูกผู้บังคับบัญชาเข้ามาสอบถามและดำเนินการในเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามวันพุธนี้ (29 ตุลาคม) เธอจะนำชุดดังกล่าวเข้าเสนอต่อที่ประชุมคณะอนุกรรมาธิการร่าง พ.ร.บ.ป้องกันการทารุณกรรมสัตว์ ว่าที่ประชุมรู้สึกอย่างไรต่อภาพดังกล่าว และ 20 ข้อจากประชาชนสมควรระบุไว้ในร่าง พ.ร.บ.ดังกล่าวด้วยหรือไม่

          ทางด้านผู้ใช้อินเทอร์เน็ตจำนวนมากได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อกรณีภาพดังกล่าว โดยบ้างก็ระบุว่า ทหารไม่มีอะไรกินแล้วหรืออย่างไรจึงต้องจับสุนัขมาทรมานเช่นนี้ บางรายชี้ว่า ในขณะที่ทหารจำนวนมากกำลังปฏิบัติหน้าที่ด้วยความตั้งใจ แต่ทหารกลุ่มนี้กลับทำให้เสียชื่อเสียของทหาร นอกจากนี้ยังมีบางคนสังเกตว่าการนำสุนัขมาย่างไปเช่นนี้ ไม่น่าจะกระทำเพียงแค่คนเดียว แต่น่าจะมีผู้ร่วมกระทำผิดเป็นกลุ่ม และน่าจะเป็นภาพจากการตั้งวงเหล้ากันของทหารกลุ่มนี้




กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...