พระอนาจารเด็ก กินยาฆ่าตัวตายหนีคุก ลั่นเกิดที่เรา จบที่เรา

พระอนาจารเด็ก กินยาฆ่าตัวตายหนีคุก ลั่นเกิดที่เรา จบที่เรา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           พระอนาจารเด็ก 3 คน ที่ จ.ชัยนาท กินยาฆ่าตัวตายพร้อมเขียนจดหมายลาตาย หลังถูกประกันตัว โดยบอกว่าที่ถูกประกันตัวออกมา ก็เพื่อออกมาลาคนที่รักเท่านั้น

           จากกรณีที่ชาวบ้าน ม.4 ต.ท่าฉนวน อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท เข้าแจ้งความเอาผิดกับพระสุวรรณ์ แสงราทัศน์ หรือพระเปี๊ยก อายุ 58 ปี พระลูกวัดโพธินิมิตร เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา เนื่องจากทำอนาจารเด็ก 3 คน คือ ด.ญ.เอ อายุ 7 ขวบ ด.ช.บี อายุ 5 ขวบเศษ และ ด.ญ.ซี อายุ 2 ขวบเศษ (ทั้งหมดนามสมมติ) และข่มขู่ว่าหากบอกใครจะทำร้ายและจะไม่ให้ยายของเด็กทั้ง 3 ขายดอกไม้และพวงมาลัยในวัดอีก

           ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัวพระเปี๊ยกไปฝากขังที่ศาลจังหวัดชัยนาท ซึ่งพระเปี๊ยกได้รับอนุญาตให้ประกันตัวในเวลาต่อมา และจะขังผลัดแรกจำนวน 12 วัน ในวันที่ 25 ตุลาคมนั้น

           ล่าสุด วันที่ (24 ตุลาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระเปี๊ยกได้ตัดสินใจกินยาฆ่าแมลงฆ่าตัวตายบนกุฏิภายในวัดโพธินิมิตร ซึ่งญาติโยมที่ไปทำบุญภายในวัดเป็นผู้ที่ไปพบศพ จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ โดยเจ้าหน้าที่พบขวดยาฆ่าแมลงยี่ห้อหนึ่งตกอยู่ที่ปลายเท้าของพระเปี๊ยก และพบจดหมายลาตายของพระเปี๊ยกอยู่ ซึ่งมีใจความว่า...

           การประกันตัวตนออกมาก็เพื่อมาลาคนที่ตนรักและคนที่รักตนเท่านั้น ซึ่งตนรู้ตัวดีว่าสู้คดีไปก็ไม่มีทางชนะ อยู่ไปก็เหมือนตายทั้งเป็น ขอโทษทุกคนที่ทำให้วุ่นวายกันไปทั่ว และกล่าวถึงเงินประกันชีวิตที่ได้ยกให้ญาติคนหนึ่งเพราะเป็นผู้จ่ายเงินเบี้ยประกันให้ และขอให้ตั้งศพที่วัดใหญ่ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากวัดที่เกิดเหตุ โดยให้ตั้งศพเพียงแค่ 1 วันแล้วให้เผาทันที สุดท้ายพระเปี๊ยกได้เขียนข้อความด้วยอักษรตัวโตว่า"เกิดที่เรา จบที่เรา"

           อย่างไรก็ตาม ญาติของพระเปี๊ยกไม่ติดใจในสาเหตุของการตาย เจ้าหน้าที่จึงให้ญาตินำศพของพระเปี๊ยกไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดใหญ่ตามความประสงค์ก่อนตายของพระเปี๊ยก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...