คาเฟ่แมวที่คุณต้องลองไป “The Coffee Cat”

 

 

 

 

 

เราก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบน้องแมวมากๆ และชอบไปคาเฟ่แมวเล่นกับแมวแล้วสนุกดี (น่ารักด้วย) พอมีร้านคาเฟ่แมวมาเปิดใหม่ที่เมืองทองธานี เราก็เลยถือโอกาสไปเล่นกับน้องแมวสักหน่อยที่ร้าน The Coffee Catที่นี้มีแมวเยอะมาก แต่ละตัวน่ารักมากเลยค่ะ ขี้เล่นกันเกือบทุกตัวเลย….

3 พี่น้อง มอลลี่ เมล่อน เมลิค (จริงๆมี 4 นะ…ขาดน้องไมเคิ้ล)

 
 
 

 

ร้าน The Coffee Cat เป็นคาเฟ่แมวอีกหนึ่งแห่งที่เราขอแนะนำ ตกแต่งร้านได้น่ารักมากมองไปทางไหนก็เจอแต่น้องแมว ร้านมี 2 ชั้นนะ แต่ให้นั่งเล่นได้แค่ชั้น 1 ส่วนชั้น 2 ไว้ให้น้องแมวได้พักผ่อนจ้า  ที่ร้านมีน้องแมว 20 ตัว บางตัวก็ซนไม่ใช่เล่นๆ เลย (ขอบอก) ร้านนี้ไม่ได้มีแค่น้องแมวเท่านั้นนะ ยังมีน้องหมาอีก 3 ตัว (น่ารักไม่แพ้น้องแมวเลยจร้า) เชื่อว่าหลายๆคนที่ไปจะติดใจมากๆ เราก็ชอบมากๆ ในความน่ารักของน้องแมวที่นี้ แต่ถ้าอยากเล่นกับน้องแมวเราขอแนะนำให้ไปช่วง 10.00 – 11.00 น. เพราะช่วงนี้เป็นช่วงน้องแมวตื่นจ้า…แต่ถ้าหลังจากนั้นส่วนมากน้องแมวจะหลับกัน(เกือบ)หมดเลย

บรรยากาศภายในร้าน

เราไปตอนบ่ายๆ ร้าน The Coffee Cat จะอยู่ตรงโครงการสุโขทัยเอฟ99 (sukhothai ave 99) ที่มีร้านอาหารเยอะๆ เมื่อเราขับรถเข้าไปในเมืองทองฯ จะเห็นมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช (มสธ.) ทางด้านซ้ายมือ ตรงมาเรื่อยๆ ก็จะเห็นโครงการบีไฮฟ์ ไลฟ์สไตล์มอลล์  และให้สังเกตทางด้านขวามือใกล้กรมที่ดิน จะเห็นป้ายว่า  sukhothai ave 99 อย่างชัดเจน ร้าน  The Coffee Cat อยู่ด้านในทางซ้ายมือ…

พอเปิดประตูเข้าไปในร้าน….ต้องบอกเลย มองไปทางไหนก็เจอแต่น้องแมว (หลับกันอยู่ทุกมุมของร้านเลย) แต่ก่อนเข้าร้านนะ “ต้องถอดรองเท้าและล้างมือด้วยแอลกอฮอร์ก่อนนะจ๊ะ” อ้อ…แล้วก็กฎของที่นี้นะ เวลาน้องแมวหลับอย่าไปกวนน้องเขานะ แล้วก็อย่าอุ้มน้องไปที่โต๊ะนะจ๊ะ

น้องจาร์กัว…ตัวจริงน้องเขาตัวใหญ่มาก (นอนหลับทีเต็มโต๊ะเลย)

เดินเข้าไปปุ๊บ เราก็ต้องสะดุดตากับน้องแมวตัวใหญ่ยักษ์ที่นอนหลับอยู่บนโต๊ะกันเลยทีเดียว (นึกในใจนี้แมวหรือเสือ ตัวใหญ่มากจริงๆ) น้องแมวตัวนี้ชื่อ “จาร์กัว” อายุเพียงแค่ 8 เดือนเอง พี่เจ้าของร้านบอกว่านี้ยังโตไม่เต็มที่นะ .. เราคิดเลยถ้าโตกว่านี้จะตัวใหญ่ขนาดไหนเนี่ย

ไมเคิ้ล…แมวน้อยแสนขี้อายประจำร้าน

นอกจากจาร์กัวแล้วยังมีน้องแมวดาวเด่นอีกตัวหนึ่งคือ “ไมเคิ้ล” แมวน้อยน่ารักที่มีขนาดตัวต่างกับพี่จาร์กัวมากเลย แต่น่าเสียดายที่วันนี้เรามาไม่เห็นไมเคิ้ลแบบชัดๆ เพราะไมเคิ้ลแอบหลับอยู่ในซอกตู้ ทำไงยังก็ไม่ยอมออกมาเลย น่าเสียดายจัง พี่เจ้าของร้านแอบกระซิบมาว่า “ไมเคิ้ลเขาคิดถึงแม่ เพราะแม่เขาอยู่ที่ฟาร์ม” (น่าสงสารจัง)

มองมุมไหนก็มีแต่รูปน้องแมว…สวยมากเลย

บรรยากาศภายในร้านนี้จะตกแต่งเป็นสไตล์น่ารัก เน้นโทนน้ำเงินที่ผนังจะตกแต่งด้วยภาพวาดน้องแมวทั้งร้านเลย…โต๊ะภายในร้านจะมีทั้งแบบโต๊ะนั่ง แบบนั่งเคาเตอร์ และมุมนั่งกับพื้น (เรานั่งมุมนี้ค่ะ)

ขนมปังเย็นจ้า….

แล้วพนักงานก็เดินเอาเมนูมาให้เราเลือก เราเลือกสั่งชาเขียวนมสดปั่น (รสชาติอร่อยนะสำหรับเรา ไม่หวานมากจนเกินไป) แล้วเราก็เลือกสั่งขนมปังเย็นโบราณมาอีกอย่าง ขอบอกให้เยอะมาก เรากินไม่หมดเลย หรือเพราะเรามั่วแต่ถ่ายรูปน้องแมวอยู่นะ หั่นกลับมาอีกทีละลายหมดแล้ว ที่ร้านมีอาหาร เครื่องดื่มให้หลายอย่าง อาทิเช่น เค้ก, ขนมปังปิ้ง, ปังเย็น, วาฟเฟิ้ล, กาแฟ, ชาร้อน, อิตาเลียนโซดา และถ้าใครที่รักสุขภาพที่นี้ก็มีเมนูสมูตตี้อร่อยๆให้ลิ้มลองกันอีกด้วย

น้องปราด้า…

ตัวส้ม…หลับตลอดเวลาเลยย อิอิ

ปุ๊กลุ๊ก…พร้อมแล้วค่ะ

แมวที่นี่ส่วนมากจะเป็นเปอร์เซียหน้าบี้นะค่ะ…บี้มากจริงๆ น่าหมั่นเขี้ยวมากๆ แล้วก็นอนเก่งกันมาก แต่พอตื่นแล้วกระโดดหยองๆ เล่นกันแบบแอคทีฟมากเหมือนกัน ที่นี้นอกจากแมวเปอร์เซีย แล้วยังมีแมวไทยตัวเล็กน่ารักอีก 2 ตัวค่ะ เจ้าของร้านบอกว่า “เก็บมาจากหลังร้านค่ะ ชื่อ น้องศรีนวล และละไม”  น้องศรีนวล และละไมก็ซนไม่แพ้แมวตัวอื่นๆ ของที่นี้เลยค่ะ

ผมจัสตินสุดหล่อฮับ…

คาเฟ่แมว The Coffee Cat

ที่ตั้ง คาเฟ่แมว The Coffee Cat อยู่ในโครงการสุโขทัยเอฟ 99 (ถัดจากกรมที่ดินทางแยกเมืองทองธานี 100 เมตร)
เปิดให้บริการวันอังคาร ถึง อาทิตย์ เวลา 10.00 – 20.00 น. (หยุดวันจันทร์นะจ๊ะ)
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม 087-998-5653, 083-976-7553
ติดตามน้องแมวน่ารักๆ ได้ที่ facebook : The Coffee Cat
หรือติดตามน้องไมเคิ้ลแมวสุดน่ารักได้ที่ IG : michaelcoffcat

มิลิน มิลาน….นอนหลับกันสบายเลย ไม่สนใจเขาเลย

ขนาดหลับยังน่าฝัดเลย…

กำลังถ่ายเอ็มวีอยู่….กำลังได้ฟิวเลย

และตัวสุดท้ายคือน้องหมา ชื่อ “ลูกชิ้น”…น่ารักไม่แพ้น้องแมวเลย

 

โดยรวมแล้วนะ…เราชอบร้านนี้นะ ทั้งพนักงานของร้าน พี่เจ้าของร้านก็เป็นกันเอง บรรยากาศร้านก็สวยดีตกแต่งร้านได้น่ารักมาก แล้วน้องแมวที่นี้ก็น่ารัก โดยเฉพาะน้องมิลินกับมิลาน…เราชอบเป็นพิเศษ อิอิ (แต่บางทีน้องแมวก็นอนกันเยอะไปหน่อย) ร้าน The Coffee Cat ก็เป็นอีกที่หนึ่งที่คนรักแมวไม่ควรพลาดเลย (:

25 ต.ค. 57 เวลา 19:43 1,714 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...