คดีครูญี่ปุ่น ผัวสารภาพใช้หมอนอุดจมูก เมียรู้เห็นด้วย

(24 ต.ค.) ความคืบหน้าล่าสุดคดีฆ่าหั่นศพ นายโยชิโนริ ชิมาโตะ เมื่อเวลา 19.00 น. หลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พล.ต.ต. อำนวย นิ่มมะโน รรท.ผบช.ภ.1 เผยว่า นายสมชาย ได้ให้การรับสารภาพเพิ่มว่าได้ทำการฆ่านายโยชิโนริ ก่อนย่องเข้าไปตอนหลับแล้วเอาหมอนอุดจมูกจนขาดอากาศหายใจ แล้วลงมือหั่นก่อนจะทำการหั่นศพและนำไปทิ้ง สำหรับเหตุผลในการลงมือเพราะหึงหวงและต้องการทรัพย์สิน และได้มีการประสานไปยังญาติผู้ตายในการรับชิ้นส่วนร่างกายแล้ว

ทางด้านนางพรชนก ก็ได้ทำการรับสารภาพแล้วว่า มีส่วนรู้เห็นในการลงมือครั้งนี้ และให้การที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด ซึ่งในวันที่ 25 ตุลาคม เจ้าหน้าที่จะนำผู้ต้องหาทั้ง 2 ไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดาต่อไป

อย่างไรก็ตาม วันพรุ่งนี้ (25 ต.ค.) จะนำผู้ต้องหาทั้ง 2 ไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา พร้อมแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยตรึกตรองไว้ก่อน,ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใด ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย, ร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิด การตาย หรือเหตุแห่งการตาย โดยหลังจากนี้ไม่เกิน 15 วันคดีนี้จะเสร็จ เนื่องจากมีหลักฐานที่ชัดเจน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...