ฆ่าพยาบาล ฟัน-สับคาบ้าน จอบ-เคียวอาวุธ สยองห้วยยอด

ฆ่าพยาบาล ฟัน-สับคาบ้าน จอบ-เคียวอาวุธ สยองห้วยยอด

ฆ่าโหดพยาบาลร.พ.ห้วยยอด จ.ตรัง สุดสยองคาบ้านพักกว่าจะมีญาติมาพบก็ผ่านไปแล้ว 2 วัน เผยคนร้ายย่องเข้ามาหลบอยู่ในบ้านก่อน พอได้จังหวะจึงลงมือฆาตกรรมโดยทิ้งหลักฐานไว้เพียบ พร้อมร่องรอยต่อสู้ ญาติมาเยี่ยมเห็นสิ่งผิดสังเกต ทั้งเปิดไฟทิ้งข้ามคืนและประตูหลังบ้านเปิดอ้า เจอศพถึงกับผงะรีบแจ้งตำรวจทันที 



เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 23 ต.ค. ร.ต.ท. รัชชานนท์ รุยันต์ ร้อยเวรสอบสวน สภ. ห้วยยอด จ.ตรัง รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 26/4 ม.4 ต.เขากอบ อ.ห้วยยอด จึงรายงานผู้บังคับบัญชาแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ปรีดี นาคช่วย รองผกก.ป. พ.ต.ท.รัฐกร ภักดีวานิช รองผกก.สส. พ.ต.ท.สราวุธ จงจิต รองผกก.หน.พิสูจน์หลักฐาน จ.ตรัง แพทย์เวรโรงพยาบาลห้วยยอด เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง และหน่วยกู้ภัยเขากอบ



ที่ เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีบริเวณและรั้วกั้นรอบบ้าน ภายในบ้านพบศพนางพัชรี ปริพัฒนานนท์ หรือน้อย อายุ 46 ปี พยาบาลวิชาชีพผู้ชำนาญการ โรงพยาบาลห้วยยอด สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมชุดสาธารณสุขสีฟ้าขาว เปื้อนรอยเลือด ตรวจสอบบาดแผลเบื้องต้นพบว่า ถูกตีบริเวณท้ายทอย 1 แผล แขนซ้ายมีบาดแผลจากของมีคม 1 แผล ต้นขาซ้ายมีร่องรอยคล้ายถูกเหล็กแหลมแทงอีก 1 แผล นอกจากนี้ยังพบเคียวและพลั่วอย่างละ 1 เล่ม ตกอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ และรอยเท้าที่คาดว่าเป็นของคนร้าย รวมถึงพบจอบถูกโยนทิ้งไว้นอกรั้วบ้านอีก 1 ด้ามด้วย



พ.ต.ท.ปรีดีกล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่ามีญาติเดินทางมาหาผู้เสียชีวิตที่บ้านแล้วพบความผิดปกติ เนื่องจากหลอดไฟรอบบ้านยังเปิดสว่างอยู่ และประตูกระจกหลังบ้านถูกเปิดไว้ เมื่อเข้าไปดูใกล้ๆ พบนาง พัชรีนอนจมกองเลือดอยู่แล้ว จึงโทรศัพท์แจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบร่องรอยการต่อสู้และการถูกทำร้ายร่างกายจากทางด้าน หลัง สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาหลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านก่อนแล้วจึงลงมือ ฆาตกรรม จากสภาพศพคาดว่าเสียชีวิตแล้ว ไม่ต่ำกว่า 2 วัน เจ้าหน้าที่จะรวบรวมพยาน หลักฐานเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป 

24 ต.ค. 57 เวลา 10:26 3,518 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...