ชาวเน็ตจวกคลิป ในวัดยังไม่เว้น ยังมีเต้น..กาโว ทำศาสนาเสื่อม

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก [อารมณ์ขันซึ่งยังเป็นที่ถกเถียง] คลิปแอ๊บ

            แชร์สนั่น คลิปในวัดยังไม่เว้น ยังมีเต้น..กาโว เผยภาพสุดเสื่อมของชายแต่งกายคล้ายภิกษุ สามเณร ออกมาวาดลีลาตามเพลงด้วยท่าทีตุ้งติ้ง

            เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2557 ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปกลุ่มชายแต่งกายคล้ายสามเณร กำลังวาดลีลาเต้นเพลง กาโว ด้วยท่าทีตุ้งติ้งไม่อายสายตาใคร ซึ่งได้รับการเปิดเผยจาก เฟซบุ๊กเพจ "[อารมณ์ขันซึ่งยังเป็นที่ถกเถียง] คลิปแอ๊บ" ในชื่อคลิป "ในวัดยังไม่เว้น!!~ยังมีเต้น..กาโว" 



โดยจากคลิปดังกล่าว วัยรุ่นชายที่โกนศีรษะและสวมชุดคล้ายเณรกลุ่มนี้ได้เปิดเพลง กาโว พร้อมผลัดกันออกมาเต้นประกอบเพลงด้วยกล่าวด้วยท่าทีตุ้งติ้ง สนุกสนานกันอย่างสุด ๆ จนทำให้ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปดังกล่าวถึงกับทนไม่ไหว ออกมาวิพากษ์วิจารณ์วัยรุ่นกลุ่มนี้อย่างรุนแรง โดยส่วนมากมุ่งเน้นประเด็นไปยังพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของวัยรุ่นกลุ่มนี้ ที่ทำตัวเหมือนเป็นมารศาสนา แทนที่จะได้บุญแต่กลับได้บาปแทน 

            ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนเปิดเผยว่า จริง ๆ แล้วคลิปดังกล่าวเป็นคลิปเก่า แต่มีผู้นำเพลง กาโว มาตัดต่อใส่ใหม่ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมอยู่ดี การนำมาเผยแพร่เช่นนี้ยังทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่อศาสนาด้วย 

            ทั้งนี้สำหรับเพลง กาโว ดังกล่าว เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมจากหมู่นักเที่ยวกลางคืน มีชื่อเพลงจริง ๆ คือ A Minha Amiga Fran ของ MC Jair Da Rocha แต่เนื่องจากเนื้อร้องท่อนหนึ่งมีการร้องว่า "Louca Louca Louca" (โลค่า) ทำให้ชาวไทยฟังเพี้ยนเป็น กาโว จึงทำให้เรียกเพลงดังกล่าวว่า กาโว 

คลิป วัยรุ่นคล้ายเณรเต้นกาโว โพสต์โดย ClipDN Dailynews


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...