พระข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 คากุฏิ หลังแม่พามาให้ช่วยไล่ผีปอบ

 

พระข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 คากุฏิ หลังแม่พามาให้ช่วยไล่ผีปอบ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           รวบพระข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี คากุฏิในวัด จ.อุบลราชธานี หลังแม่พามาให้พระช่วยไล่ผีปอบออกจากตัวลูกสาว แต่พระหื่นบอกให้ออกไปรอข้างนอกก่อนพิธีจึงจะขลัง
          
           วันนี้ (22 ตุลาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับพระสงฆ์ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กจนสำเร็จความใคร่ หลังมารดาของเด็กหญิงชื่อ นางเพ็ญ (นามสมมติ) อายุ 45 ปี ชาวบ้านแขมใต้ ต.แขม อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ได้พาบุตรสาวชื่อ ด.ญ.อร (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความว่าบุตรสาวถูกพระบัญชา ประสานพิมพ์ อายุ 35 ปี ข่มขืนในกุฏิวัดบ้านแขมใต้

           ทั้งนี้นางเพ็ญเล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้พาลูกสาวไปพบพระบัญชา ที่วัดบ้านแขมใต้ เพื่อให้พระบัญชารักษาอาการเจ็บป่วยของลูกสาว เนื่องจากพระบัญชาบอกว่าลูกสาวมีอาการผีปอบเข้าและชะตาขาด หากไม่ทำพิธีสืบชะตาและไล่ผีปอบออก จะทำให้เลือดตกยางออกถึงแก่ความตาย ซึ่งชาวบ้านบอกว่าพระบัญชามีความเชี่ยวชาญทางไสยศาสตร์ สามารถรักษาอาการดังกล่าวได้ จึงได้พาลูกสาวไปพบพระบัญชาที่กุฏิ 

          จากนั้นเมื่อไปถึงกุฏิ พระบัญชาบอกว่าตนต้องไปรออยู่ข้างนอก พิธีรักษาจึงจะเกิดความขลัง ตนจึงหลงเชื่อและได้เดินออกมารออยู่ใต้ต้นไม้ ห่างจากกุฏิประมาณ 100 เมตร ซึ่งรออยู่ประมาณ 2 ชั่วโมงลูกสาวจึงออกมาแล้วพากันกลับบ้าน ต่อมาหลังจากที่กลับมาบ้านลูกสาวมีอาการซึมเศร้า ไม่พูดจากับใคร เอาแต่ร้องไห้ ตนจึงเค้นถามความจริงจนทราบว่าช่วงเวลาที่อยู่กับพระบัญชาในกุฏิ พระบัญชาได้ถอดเสื้อยืดและกางเกงวอร์มออก และใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง 

          อย่างไรก็ตาม นางเพ็ญบอกว่า การกระทำของพระบัญชาทำให้ลูกสาวได้รับความเสียหาย จึงได้พาลูกสาวมาแจ้งความ เพื่อให้ดำเนินคดีกับพระบัญชา และเรียกร้องค่าสินไหมจากพระบัญชาเป็นเงิน 1 ล้านบาท ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุมพระบัญชาที่หนีมาหลบซ่อนตัวอยู่ที่วัดอ่างหินน้อย พร้อมนำตัวไปทำการสึกเพื่อดำเนินคดี แต่นายบัญชายังคงให้การปฏิเสธ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...