IS แพร่คลิปช็อค!!พ่อแท้ๆ ร่วมปาหินประหารชีวิตลูกสาวตนเอง 18+

IS แพร่คลิปช็อค!!พ่อแท้ๆ ร่วมปาหินประหารชีวิตลูกสาวตนเอง 18+

      

       เอเอฟพี - กลุ่มรัฐอิสลามเมื่อวันอังคาร(21ต.ค.) โพสต์คลิปสุดช็อค ชายชราชาวซีเรียเข้าร่วมปาหินลงโทษประหารชีวิตลูกสาวตนเองในฐานความผิดตามคำกล่าวหาร่วมประเวณีกับชายอื่น ขณะที่นักรบกลุ่มนี้กำหนดกฎหมายชะรีอะฮ์ ในแบบฉบับของตนเองทั่วพื้นที่อันกว้างขวางคร่อมดินแดนซีเรียและอิรักที่พวกเขายึดครองอยู่
       
       กลุ่มสังเกตการณ์เพื่อสิทธิมนุษยชนซีเรีย เผยว่าเหตุลงทัณฑ์อันน่าสลดดังกล่าวน่าจะเกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนสิงหาคมหรือ ไม่ก็กันยายน ในพื้นที่ห่างไกลของจังหวัดฮามา ที่พวกนักรบรัฐอิสลาม(ไอเอส)ยึดครองอยู่

 

        คลิปนี้ถือเป็นวิดีโอเกี่ยวกับการสำเร็จโทษชุดล่าสุดที่พวกนักรบญิฮัดโพสต์ลงบนสื่อสังคมออนไลน์ ขณะที่พวกเขากำหนดกฎหมายชะรีอะฮ์ แบบฉบับรุนแรงของตนเองทั่วพื้นที่อันกว้างขวางที่พวกเขายึดครองคร่อมดินแดน ซีเรียและอิรัก
       
       ในวิดีโอ พบเห็นมือปืนที่ไว้หนวดเคราคนหนึ่งสวมกางเกงลายพราง ยืนอยู่ข้างๆผู้เป็นพ่อที่สวมเสื้อคลุมสีขาวและใช้ผ้าโพกศีรษะรูปแบบของคน ชนบทซีเรีย โดยในขณะที่ทั้งสองคนหันหน้าเข้าหาฝ่ายลูกสาวที่สวมผ้าคลุมศีรษะสีน้ำตาล เข้ม ระหว่างนั้นมือปืนก็ได้เทศน์คำสอนตามคัมภีร์อัลกุรอ่าน ภาษาอาหรับดั้งเดิมให้เธอฟัง
       
       "บทลงโทษนี้คือผลของอาชญากรรมที่คุณก่อขึ้นโดยที่ไม่มีใครบังคับ" เขากล่าว "คุณจำเป็นต้องยอมรับบทลงโทษของพระเจ้า คุณจะยอมรับบทลงโทษของพระผู้เป็นเจ้าหรือไม่"

 

        เธอก้มศีรษะแสดงการยอมรับ แต่จากนั้นก็หันไปหาผู้เป็นพ่อและร้องขอเขาให้อภัย ทว่าบิดายืนกรานปฏิเสธ จนกระทั่งถูกกลุ่มนักรบไอเอสพูดโน้มน้าว เขาจึงยอมยกโทษให้
       
       อย่างไรก็ตามชะตากรรมของเธอก็ไม่เปลี่ยนแปลง หญิงสาวรายนี้ได้รับอนุญาตให้พูดสั่งเสีย "ฉันอยากฝากถึงผู้หญิงทุกคน จงรักษาเกียรติของคุณ และฉันวิงวอนพ่อทุกคนช่วยใส่ใจกับชีวิตรอบๆตัวลูกสาวของคุณด้วย"
       
       จากนั้นผู้เป็นพ่อหยิบเชือกขึ้นมาและมัดมันบริเวณเอวของลูกสาว ก่อนบังคับใช้เธอนอนราบลงกับพื้น ทั้งนี้ไม่นานมือปืนไอเอสก็สั่งให้เริ่มต้นการลงโทษ และพบเห็นคนเป็นพ่อร่วมปาหินเข้าใส่ตนเองจนตาย
ที่มา: http://www.manager.co.th/Around/ViewNews.aspx?NewsID=9570000121474
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...