จับหนุ่มแอบถ่ายคลิปใต้กระโปรงนักศึกษา-ยอมรับเป็นโรคจิต

จับหนุ่มแอบถ่ายคลิปใต้กระโปรงนักศึกษา-ยอมรับเป็นโรคจิต


 
จับหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

            ตำรวจชลบุรี รวบหนุ่มหื่นชอบแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว ก่อนเจ้าตัวจะยอมรับว่ามีอาการทางจิต เจ้าหน้าที่จึงตักเตือน-ให้ลบคลิป แล้วปล่อยตัวไป
         
            วันนี้ (22 ตุลาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบตัวชายแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว หลังนักศึกษามหาวิทยาลัยบูรพาได้เข้าแจ้งตำรวจหลังจากเห็นชายคนหนึ่งในร้านสะดวกซื้อพยายามจะใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรง ทราบชื่อคือ นายเค (นามสมมติ) อายุ 32 ปี เป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ จ.ชลบุรี

 

            ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวบสอบโทรศัพท์มือถือของนายเค พบว่า ในโทรศัพท์มีคลิปหญิงสาวหลายรายที่นายเคถ่ายเอาไว้ จึงถามว่าเพราะอะไรถึงมีพฤติกรรมเช่นนี้ ซึ่งนายเคยอมรับว่าตนเป็นโรคจิตชนิดหนึ่ง ที่อยากจะเห็นของลับของหญิงสาว บางทีเห็นหญิงสาวใส่กระโปรงสั้นก็มักจะถ่ายเอาไว้ดูเล่นยามเหงา ๆ โดยไม่ว่าจะเห็นที่ไหนก็ตามก็พยายามถ่ายเก็บไว้ดูหมด

            นอกจากนี้ นายเค ยังบอกว่า มีหญิงสาวสวย ๆ มาที่ร้านสะดวกซื้อเป็นประจำทุกวัน จึงลองถ่ายเอาไว้ดูจนติดเป็นนิสัย แต่ตนยืนยันว่าไม่เคยทำร้ายใครและไม่เคยเอาไปเผยแพร่ที่ไหน ซึ่งพอตนดูจนเบื่อตนก็จะลบทิ้งแล้วถ่ายใหม่

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้สั่งลบคลิปทั้งหมดพร้อมกับตักเตือน แล้วบอกว่าถ้าทำอีกจะดำเนินคดีแน่นอน โดยเจ้าตัวก็บอกว่าจะไม่ทำอีก เจ้าหน้าที่จึงปล่อยตัวไป



คลิป รวบหนุ่มแอบถ่ายคลิปใต้กระโปรงสาว ตักเตือน-สั่งลบคลิป ก่อนปล่อยตัว (22 ต.ค.57) โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...