ชุดตุ๊กตายางผู้หญิงแบบสวมใส่ เอาใจเพศที่สาม

 

 

เว็บไซต์ข่าว mirror.co.uk นำเสนอเรื่องราวของตุ๊กตายางที่คราวอยู่ในรูปแบบของบอดี้ สูท (body suits) คือเป็นแบบสวมใส่ สำหรับผู้ชายหรือบุคคลเพศที่สามที่ต้องการอาศัยอยู่ในร่างของตุ๊กตายางผู้หญิง 

โดยผู้ที่ผลิตเจ้าตุ๊กตายางแบบสวมใส่นี้คือ นายอดัม รามอส หนุ่มอเมริกันในรัฐฟลอริดาของสหรัฐ ที่สืบทอดกิจการผลิต "ชุดตุ๊กตายางผู้หญิงแบบสวมใส่" นี้ โดยขณะนี้เขาดูแลกิจการดังกล่าวกับแม่ และผลิตสินค้าป้อนท้องตลาดหลายสิบชุดต่อสัปดาห์ ทำให้ตั้งแต่ตั้งกิจการมามีชุดตุ๊กตายางผู้หญิงแบบสวมใส่สำหรับผู้ชายออกสู่ตลาดโลกแล้วราว 400,000 ตัว 

รามอสจะเข้ามาดูแลการผลิตชุดดังกล่าวสัปดาห์ละครั้ง โดยชุดจะมีลักษณะเป็นยางยืดหยุ่นได้ เน้นเป็นรูปร่างที่มีส่วนโค้งเว้าของผู้หญิง และมีหน้าอกปลอมติดอยู่ด้วย โดยแต่ละชุดจะใช้เวลาในการผลิต 4 ชั่วโมง มีน้ำหนัก 5.4 กิโลกรัม สามารถยืดหยุ่นเข้ากับทุกขนาดตัวของผู้สวมใส่ได้ และสามารถสวมใส่เป็นเวลานานโดยไม่อึดอัด นอกจากนี้ โรงงานของเขายังผลิตชุดสำหรับใส่ปกปิดรอยแผลเป็นหรือแผลไฟไหม้อีกด้วย 

นายรามอสบอกว่า พ่อของเขาได้ความคิดการผลิตผลิตภัณฑ์นี้มาจากรายการโทรทัศน์ “เรียลดอลล์” ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับตุ๊กตายางขนาดเท่าตัวคน และค้นพบความต้องการของผู้ชายบางคนที่ต้องการอาศัยอยู่ในร่างของตุ๊กตาเหล่านั้น 

 

 

 

 

 

 

 

 

21 ต.ค. 57 เวลา 21:16 15,843 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...