ปล่อยมาได้ไง จยย. ขี่ย้อนศรขึ้นทางด่วน แถมชนแล้วหนี

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก รักศรัทธาตถาคต หงษ์ศิริ พุทธวจน เฟื่องฟ้า

            เจ้าของรถยนต์ผู้เสียหายเผยคลิปรถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศรขึ้นทางด่วน บอกเจ้าหน้าที่ปล่อยขึ้นมาได้ไง แถมขับเฉี่ยวรถตน เจ้าหน้าที่ยังปล่อยหนีอีกต่างหาก 

            ในวันนี้ (21 ตุลาคม 2557) ในโลกออนไลน์พบว่ามีการแชร์คลิปรถจักรยานยนต์ขนของเพียบขี่ย้อนศรขึ้นทางด่วน ซึ่งทั้งผิดกฎหมายและอันตรายยังไม่พอ ยังมีการระบุว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวก่อเหตุชนแล้วหนีด้วย

            จากการตรวจสอบพบว่าเป็นคลิปที่ถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของผู้เสียหายเอง คือ คุณรักศรัทธาตถาคต หงษ์ศิริ พุทธวจน เฟื่องฟ้า ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา ที่เกิดเหตุคือทางด่วนบูรพาวิถี ช่วงทางลงด่านบางพลีที่วิ่งมาจากชลบุรี โดยชายคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรขึ้นมา เมื่อสวนกับรถก็เกิดการเฉี่ยวชน ผู้ขับรถยนต์ได้ลงไปเจรจา พร้อมกำลังจะขอบัตรของคนขี่รถจักรยานยนต์เอาไว้ แต่เจ้าหน้าที่ทางด่วนเข้ามาไกล่เกลี่ย แล้วบอกให้ผู้เสียหายไปรอที่ป้อม แต่ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่กลับปล่อยคนขี่รถจักรยานยนต์ไป โดยไม่ได้ขอเอกสารใด ๆ ไว้เลย แถมคนขี่รถจักรยานยนต์เองก็ยังได้รับบาดเจ็บด้วย จึงนำคลิปที่ถ่ายได้จากหน้ารถมาโพสต์ พร้อมระบุข้อความดังนี้  


 "คลิปเด็ด...แบบเต็ม ๆ หน้ารถผมครับ...ทางด่วนปล่อยให้ขึ้นมาได้ยังไง..มอเตอร์ไซค์ก็สงสัยเมา..หลงทางอีกต่างหาก....เหนื่อยกับเจ้าหน้าที่ทางด่วนครับ...ท่านปล่อยขึ้นมาได้ยังไง....บูรพาวิถีนะครับท่าน...ไม่ใช่ซอยเข้าบ้าน..แล้วท่านยังปล่อยให้คนเจ็บผ่านด่านหนีไปอีก..เอาล่ะทีนี้..ผมจะเอาผิดกับใครล่ะ.....ทางด่วนว่าไงครับ..ท่านจะมารับผิดชอบค่าเสียหายให้ผมหรือเปล่า...แล้วมาบอกให้ผมไปรอที่ป้อม..ผมกำลังขอบัตรคนขี่มอไซค์อยู่แท้ ๆ ....ท่านบอกเดี๋ยวจัดการให้...แล้วจัดการโดยปล่อยเขาผ่านด่านออกไปเฉยเนี่ยนะ...เซ็งจุงเบย"


 นอกจากนี้ผู้เสียหายยังโพสต์ภาพรถของตนที่มีรอยเฉี่ยวชน รวมทั้งภาพวงจรปิดที่ถ่ายรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้จากจุดเก็บเงินทางด่วน พร้อมให้ข้อมูลว่า บริษัทประกันให้ไปหาทะเบียนรถคู่กรณีมา ก็ไม่รู้จะไปหาจากไหน เพราะตอนจะขอเอกสารเจ้าหน้าที่ทางด่วนก็ปล่อยให้ไปเฉยเลย ได้รูปจากทางด่วนมาเท่านี้ ใครทราบว่าจะตามตัวคนขี่มาได้อย่างไร ช่วยบอกที พร้อมกันนี้ผู้เสียหายยังได้ส่งภาพดังกล่าวส่งไปร้องเรียนที่ เฟซบุ๊ก ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร - บก.02 แล้วด้วยเช่นกัน 



คลิป จยย. ขี่ย้อนศรขึ้นทางด่วน แถมชนแล้วหนี โพสต์โดย เฟซบุ๊ก รักศรัทธาตถาคต หงษ์ศิริ พุทธวจน เฟื่องฟ้า
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...