ตร.คุมตัวสาวคนสนิทญี่ปุ่น-แฟนหนุ่มขังพล.ม.2 รอ.

ตร.คุมตัวสาวคนสนิทครูสอนภาษาญี่ปุ่นพร้อมแฟนหนุ่ม ส่งเข้าพล.ม.2 รอ. ตามกฎอัยการศึก-เร่งหาหลักฐานเพิ่ม
วันที่ 21 ต.ค.57  รายงานข่าวแจ้งว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล
 
ได้ควบคุมตัว นางพรชนก ไชยะปะ หญิงสาวคนสนิทของนายโยชิโนริ ชิมาโตะ  อายุ 79 ปี ครูสอนภาษาญี่ปุ่น พร้อมด้วย นายสมชาย โชเฟอร์แท็กซี่ซึ่งเป็นแฟนหนุ่ม มาสอบเค้น ซึ่งคาดว่าทั้งสองคนน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปอย่างลึกลับของนายเทสซึโอะ ตั้งแต่วันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา  โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนได้ใช้เวลาในการสอบปากคำ นานกว่า 3 ชั่วโมง แต่ปรากฏว่าทั้งสองคนยังคงยืนกรานปฎิเสธว่าไม่มีได้มีส่วนเกี่ยวข้องและรู้เห็นกับการหายตัวไปของนายโยชิโนริ 

รายงานข่าวแจ้งว่าบรรยากาศในการสอบสวน  พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รรท.รองผบช.น.ลงมาควบคุมคดีดังกล่าวด้วยตัวเอง

 โดยในระหว่างการสอบปากคำ นางพรชนก และนายสมชาย มีอาการนิ่งเฉยไม่แสดงอาการส่อพิรุธแต่อย่างใด ได้แต่บอกว่า ไม่รู้ไม่เห็นและไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้นกับนายโยชิโนริ  ทำให้ต้องอาศัยอำนาจของกฎอัยการศึกส่งตัวทั้งสองคนให้กับทางเจ้าหน้าที่ทหารนำตัวไปคุมขังภายใน พล.ม.2 รอ. ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยการควบคุมตัวตามกฎอัยการศึกเป็นเวลา 7 วัน ซึ่งระหว่างนี้ทางชุดสืบสวนจะต้องสอบปากคำเพิ่มเติมพร้อมกับหาหลักฐานในส่วนอื่นๆ มาประกอบเพิ่มเติม

รายงานข่าวยังระบุด้วยว่าเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทั้งของ บก.สส.บช.น. บก.น.1 และสน.ห้วยขวาง 

ยังคงลงพื้นที่ตรวจสอบและหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะการไล่เช็กและตรวจสอบ กล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ที่นางพรชนกและนายสมชาย โชเฟอร์แท็กซี่เดินทางไปทั้งก่อนและหลังการหายตัวไปของนายโยชิโนริอย่างละเอียด พร้อมพยานแวดล้อมตามจุดต่างๆ อย่างไรก็ตามในเช้าวันที่ 21 ต.ค. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปตามหาตัวนายโยชิโนริย่านบางนา ซึ่งน่าจะได้ข้อมูลสำคัญบางส่วน

ขณะเดียวกันจนถึงขณะนี้ยังคงยืนยันไม่ได้แน่ชัดว่านายโยชิโนริ ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามและหาเบาะแสอย่างต่อเนื่อง

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...