เกย์นที แฉ บาร์เกย์ อัพเกรดบริการเป็นบุฟเฟ่ต์เซ็กส์

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


...
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          เกย์นที แฉ บาร์เกย์ อัพเกรดบริการเป็นบุฟเฟ่ต์เซ็กส์ จ่ายครั้งเดียว โดยสถานบันเทิงเหล่านี้ มักใช้ช่องโหว่กฎหมายในการหลีกเลี่ยง จี้ รัฐเข้าตรวจสอบ

          เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2557 นายนที ธีรโรจนพงษ์ ประธานกลุ่มเกย์การเมืองไทย เปิดเผยหลังจากมีกระแสข่าวที่ตำรวจบุกตรวจสถานบันเทิงไฮแจ็ค แอด ดิ เซาน่า เนื่องจากถูกร้องว่าเป็นบาร์เกย์ และเปิดให้บริการเกินเวลา รวมถึงมียาเสพติดด้วยว่า การเที่ยวกลุ่มชายรักชายมีมานานแล้วตั้งแต่ 20 ปีที่แล้ว จากเดิมเป็นการเข้ามาดูผู้ชายนุ่งน้อยห่มน้อย มาเป็นบุฟเฟ่ต์เซ็กส์ กล่าวคือ ลูกค้าตีตั๋วเข้าไปในร้านที่เป็นโซน ๆ เพื่อทำกิจกรรมทางเพศ หรือต่อขบวนรถไฟก็มี มีปริมาณเท่าใดก็ได้แล้วแต่ความต้องการ

          ส่วนการเห็นว่านักท่องเที่ยวเปลือยนั้น จริง ๆ ทางร้านไม่ได้บังคับ แต่เป็นเพราะต้องการทำกิจกรรมแบบนั้นอยู่แล้ว จึงนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวไปเลย ขณะเดียวกันสถานบันเทิงแบบนี้ มักมีอยู่ตามเมืองใหญ่ เช่น กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ขอนแก่น พัทยา ภูเก็ต แต่ละร้านจะใช้กลยุทธ์โฆษณาร้านต่างกัน เช่น มีโปรโมชั่น วันธรรมดามา 2 จ่าย 1 เป็นต้น ส่วนอัตราการเข้าใช้บริการอยู่ที่ครั้งละ 300-400 บาท แต่ถึงอย่างไรก็มีความเสี่ยงต่อการเกิดโรค เพราะบุฟเฟ่ต์เซ็กส์ จะต้องใช้ถุงยางอนามัยจำนวนมาก อาจจะไม่ทั่วถึง อีกทั้งการเปิดสถานบันเทิงแบบนี้ ก็ใช้ช่องโหว่ทางกฎหมาย ทำให้ควบคุมลำบาก ดังนั้นจึงอยากให้รัฐเข้ามาตรวจสอบด้วย

#บุฟเฟ่ต์เซ็กส์
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
21 ต.ค. 57 เวลา 10:31 4,071 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...