บีม วรานิษฐ์ ลูกดี๋ ดอกมะดัน เตรียมแถลงข่าวท้อง 4 เดือน

 

 

 

 

 

บีม วรานิษฐ์ ลูกดี๋ ดอกมะดัน เตรียมแถลงข่าวท้อง 4 เดือน

บีม วรานิษฐ์ ลูกดี๋ ดอกมะดัน เจอมรสุมลูกใหญ่ เลิกแฟน แต่ท้อง 4 เดือน บอกยินดีเป็นซิงเกิลมัม เตรียมแถลงพรุ่งนี้ (21 ต.ค. 57)

            โดนมรสุมชีวิตลูกใหญ่ซัดโถมเข้ามาอย่างจังเลยล่ะ สำหรับสาวบีม วรานิษฐ์ จิราโรจน์ หรือ บีม พรรณวรินทร์ ศรีสวัสดิ์ ลูกสาวคนโตของตลกชื่อดังกล่าว ดี๋ ดอกมะดัน ที่ล่าสุดสาวบีมเผยว่า เธอเลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการแล้ว แต่กลับพบว่าเธอนั้นตั้งท้องได้ 2 เดือน ส่วนตอนนี้อายุครรภ์ 4 เดือนแล้ว ถึงแม้อดีตแฟนหนุ่มจะขอรับผิดชอบด้วยการแต่งงาน แต่สาวบีมก็ขอเป็นซิงเกิลมัม ตัดสินใจเลี้ยงลูกของเธอเพียงคนเดียว..
 
            อย่างไรก็ดีเรื่องราวดังกล่าวทำให้หลายคนให้กำลังใจสาวบีมกันอย่างล้มหลามเลยทีเดียว พร้อมอยากจะรู้เรื่องราวข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร โดยล่าสุดวันนี้ (20 ตุลาคม 2557) สาวบีม วรานิษฐ์ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @beam_sunbeam ว่า.. "ตอนนี้ถ่ายรายการอยู่ต่างจังหวัดค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ขอโทษด้วยที่ยังไม่สามารถติดต่อกลับทุกคน เพราะกำลังทำงานอยู่ค่ะ ยังไงแล้วบีมจะตอบคำถามในวันอังคารตามที่ได้แจ้งไปนะคะ ขอบคุณและต้องขอโทษอีกครั้งค่ะ"
 


            สำหรับวันพรุ่งนี้ (21 ตุลาคม 2557) สาวบีม วรานิษฐ์ จะเปิดใจทุกเรื่องราวให้ฟังกัน ณ ร้าน Surface ทองหล่อ 11 ส่วนความจริงจากปากของเธอนั้นจะเป็นอย่างไรคงต้องรอติดตามกันต่อ รับรองว่าจะรีบนำมาอัพเดทให้ได้ทราบกันอย่างแน่นอน

 

 

 


 
 
 
ที่มา: http://women.kapook.com/view102009.html 
http://www.itplaza.co.th/update_details.php?type_id=6&news_id=40432&page=1 
ขอบคุณ ... 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram beam_sunbeam
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...