เบื้องหลังคลับเซ็กส์ ตอบรับคนชอบเซ็กส์แบบโรคจิตและสลับคู่

เบื้องหลังคลับเซ็กส์ ตอบรับคนชอบเซ็กส์แบบโรคจิตและสลับคู่
 

หลังจากที่ Men.MThai พาเพื่อนๆ ไปพบกับเบื้องหลังวงการ 18+ มาอย่างที่เรียกว่าเกือบครบทุกวงการแล้ว ไม่ว่าจะเป็น เบื้องหลังการถ่ายหนัง AV, เบื้องหลังการผลิตตุ๊กตายาง หรือจะเป็น เบื้องหลังการถ่ายแบบนิตยาสารปลุกใจเสือป่าสุด XXX และแล้ววันนี้ทางเราจะขอนำเสนอ เบื้องหลังคลับเซ็กส์ สุดสยิวกิ้วนั่นเองครับ ถ้าถามผมว่ามันมีคลับแบบนี้ให้คนนมามั่วสุมกันในนี้ด้วยหรอ? ผมก็คงต้องตอบว่า ถ้าไม่มีความต้องการ คลับแบบนี้จะเกิดขึ้นมาหรอครับ? ใช่ แล้ว คลับจำพวกนี้ถูกสรรสร้างขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของมนุษย์เรานั่นเอง เพราะด้วยความที่ในชีวิตจริงไม่สามารถที่จะปลดปล่อยความต้องการแบบนี้ออกมา ได้ ก็เลยต้องไปพึ่งคลับแบบนี้เพื่อการปลดปล่อยความต้องการของตัวเองโดยที่ไม่ ได้ไประรานใคร โดยคลับที่ว่านั้นจะเป็นแบบ Swingers และ Fetish Club นั่นเอง

มาทำความเข้าใจกับ Swingers และ Fetish Club กันก่อนว่ามันคืออะไร Swingers นี่คนไทยเราน่าจะรู้กันอยู่แล้วมั้งครับ ในความหมายแล้วแปลว่า การสวิงกิ้ง แลกเปลี่ยนคู่นอนของตัวเองกับคนอื่นนั่น เอง ส่วนคำว่า Fetish นี่แปลได้หลายข้อย่อยครับ เพราะว่ามันขึ้นอยู่กับคน ว่าจะชอบอะไรแนวไหน เช่น Foot Fetish มันก็แปลว่าผู้ที่เห็นเท้าแล้วเกิดอารมณ์ หรือ ชอบผู้หญิงใส่ถุงน่อง นั่นก็คือ Fetish หรือสรุปง่ายๆ ว่ามีรสนิยมทางเพศแปลกๆ หรือโรคจิตนั่นเอง

เอาหล่ะ กลับมาที่ เบื้องหลังคลับเซ็กส์ กันดีกว่าครับ ภาพเหล่านี้ถูกถ่ายโดยช่างภาพชาวออสเตรเรียเชื่อ เรเนอร์ ไรเดอร์ “Reiner Ridler” ที่ได้มีโอกาสเข้าไปถ่ายภาพ เบื้องหลังคลับเซ็กส์ มาให้ผู้คนได้มีโอกาสรับชมกัน โดยเขาได้ไปถ่ายภาพเหล่านี้ในเมืองโตเกียว ที่ญี่ปุ่น และ เมืองมิวนิช ที่เยอรมันโดยภาพดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้เยี่ยมชมเป็นจำนวนมาก อีกทั้ง ไรเดอร์ ได้กล่าวว่า เค้าชื่นชอบในสภาพแวดล้อมที่จำลองขึ้นมาใน เบื้องหลังคลับเซ็กส์ ซึ่งมันส่งผลต่อการสร้างสถานการณ์ที่เกินความเป็นจริงได้อย่างดี การถ่ายภาพ เบื้องหลังคลับเซ็กส์ ในสถานที่ที่ผู้คนมามีเพศสัมพันธ์ไม่ใช่เรื่องง่าย อีกทั้งเขาต้องบังคับตัวเองให้อยู่ห่างจากบุคคลที่คลั่งไคล้ในกามอีกด้วย

 

 

 

ที่มา: http://men.mthai.com/sex-playboy/57285.html
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...