คลิปสลด ชายจีนยิงปืนหน้าไม้ใส่หมาน้อยข้างถนนไร้ปรานี

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Petterson Calsomed สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เผยคลิปสลด ชายจีนยิงปืนหน้าไม้ฆ่าลูกสุนัขอย่างไร้ความปรานี เชื่ออาจนำไปกิน

           เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ  เปิดเผยคลิปวิดีโอทรมานใจคนรักสัตว์ เมื่อชายจีน 2 คน ได้ออกตระเวนล่าสุนัข ก่อนจะใช้ปืนหน้าไม้ยิงสุนัขแสนเชื่องแล้วลากตัวออกจากที่เกิดเหตุไป เชื่ออาจเป็นการล่าเพื่อนำไปกินเป็นอาหาร หรืออาจเป็นการตระเวนกำจัดสุนัขข้างถนน

           คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ไลฟ์ลีค แสดงภาพของชาย 2 คน ขี่จักรยานยนต์มาด้วยกัน คล้ายกับตระเวนหาอะไรบางอย่าง กระทั่งมาถึงซอยหนึ่ง พวกเขาก็สังเกตเห็นลูกสุนัขสีดำกำลังดม ๆ กองขยะอยู่ จึงรีบกลับรถเข้าไปใกล้ ๆ ก่อนจะมองซ้ายขวาเพื่อแน่ใจว่าไม่มีใครมองอยู่ จากนั้นภาพสุดสลดก็เกิดขึ้น เมื่อชายคนที่นั่งซ้อนท้ายได้ใช้ปืนหน้าไม้ยิงไปที่ตัวลูกสุนัข จนเจ้าสุนัขตัวน้อยวิ่งหนีด้วยความทรมาน หลังจากนั้นชาย 2 คน ก็ได้ขับตามสุนัขที่ไปหลบใต้รถยนต์ไป แล้วลากตัวสุนัขไร้ทางสู้ออกมาใส่ถุงแล้วหิ้วออกไปจากที่เกิดเหตุ

           จากเหตุการณ์ดังกล่าว มีการวิพากษ์วิจารณ์กันว่า น่าสงสารเจ้าสุนัขตัวน้อยตัวนี้ เพราะจากท่าทีที่มันไม่กลัวมนุษย์เลยเมื่อชาย 2 คนขับจักรยานยนต์เข้าไปเทียบ แสดงให้เห็นว่ามันน่าจะเป็นสุนัขที่มีเจ้าของและคุ้นเคยกับมนุษย์ น่าสลดใจที่มันต้องมาเผชิญชะตากรรมเช่นนี้

คลิป Guy on scooter urban hunts dogs with crossbow  โพสต์โดย คุณ Petterson Calsomed สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...