20 โครตหนังสยองขวัญสุดขอบนรก #1

20. Nek Romantik และ Nek Romantik 2 
(หนังเรื่องนี้เท่าที่จำได้ไม่มี ชื่อเป็นภาษาไทย).............ตัวหนังดำเนินเนื้อเรื่องเกี่ยวกับชาย และหญิงที่ชื่นชอบการมีเพศสัมพันธ์กับซากศพ ซากศพคนที่ตายแล้วนะครับท่าน ครั้งหาศพมาทำมิดีมิร้ายไม่ได้เขา และเธอจึง………? (คิดเอาเองนะครับว่าทำไมหลายประเทศห้ามฉายภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเด็ดขาด)


*****ระดับ ความน่ากลัว คะแนน 7/10

 

 

19. bellucci cassel dupontel
เรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวนางหนึ่งที่ใสซื่อ บริสุทธิ์ดุจดอกกุหลาบขาว ถูกกระทำย่ำยีทั้งกายและใจ เมื่อสบโอกาส……….การล้างแค้นจึงเกิดขึ้นอย่างสาสม ตัวหนังดำเนินเรื่องราวจากจุดจบไปสู่จุดเริ่มต้นได้อย่างน่าสะพรึง เป็นหนังประเภททำร้ายจิตใจคนดูอย่างน่าสยองพองขน(ถ้าคุณเป็นนางเอก) ฉากบางฉากก็เล่นกันได้สมจริงมากๆโดยเฉพาะฉากฟาดหน้า(จนเละ)ด้วยถังดับเพลิง …………..หลายคนคงไม่กล้าดูฉากนี้

*****ระดับความน่ากลัว คะแนน 7.5/10

 

18. The Texas Chain Saw Massacre /1974 (สิงหาสับ)
หนังเก่าสมัย ยุคเริ่มต้น ของภาพยนต์สยองขวัญชื่อดังในตระกู้ล The Texas โดยในภาค The Texas Chain Saw Massacre ปี 1974(กำกับโดย Tobe Hooper) ในชื่อภาษาไทยว่า “สิงหาสับ” ได้รับการกล่าวขานกันว่าสร้างได้เข้าขั้นวิปริตที่สุดในบรรดาทุกภาค สโลแกน.............ชายผู้มีใบหน้าพิการ สวมหน้าGood Game หนังมนุษย์-เลื่อยไฟฟ้า ไล่ล่าเหยื่อ(กล้าดูรึเปล่าล่ะ?) 
ปล. หนังเรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงนะ.............ทั้งๆที่เรื่องจริงฆาตรก รไม่ได้โหดเหมือนอย่างในหนังก็เหอะ(หนังจำกัดอายุผู้ชม)

*****ระดับความน่ากลัว คะแนน 7.5/10

 

17. red room 1-2
หนังสยองขวัญของประเทศญี่ปุ่นดินแดนปลาดิบเขา เนื้อเรื่องก็ประมาณเป็นเวทีการแข่งขันในโลกใต้ดินที่ญี่ปุ่น ใครชนะเลิศจะได้เงินรางวัลมากมายเป็นสินล่อใจ ส่วนผู้แพ้……..ตายสถานเดียว!!! การต่อสู้ในห้องสีแดง(แคบๆพร้อมลูกกรง) ให้เลือกไพ่สีเขียวมา 1 ใบ ใครเป็น king ถือเป็นผู้กำหนดเกมส์ ฝ่ายที่เป็นเบี้ยต้องทำตามคำสั่ง โหด มันส์ ฮา……….มีหลายฉาก บางฉากก็เลือดสาดจนแทบไม่กล้ามอง ส่วนบางฉากก็แทบปิด tv ทิ้งเพื่อไม่ต้องทนดู โดยเฉพาะฉากซดอ้วกสดๆ 1 กาละมังใหญ่(ที่เพื่อนคนข้างๆเพิ่งอ้วกออกมา)………..ฉากนี้ผมยอมแพ้เลย(ทนดู ไม่ไหวเพราะเสียดายผัดไทย ไทอาคาร-ทุ่งเสา จานละ 60 บาท) red room มี 2 ภาคนะเออ(ฉากซดอ้วกอยู่ภาค 2)

*****ระดับความน่ากลัว คะแนน 8/10

 

16. Grotesque
หนังพี่ยุ่น ว่าด้วยเรื่องชายหนุ่มวัยกลางคน(สติแตก)ที่ชื่นชอบการลักพาตัวหญิงสาว-ชาย หนุ่ม(น้อย)มาทรมานด้วยกรรมวิธีการต่างๆ ไล่ตั้งแต่ทุบด้วยค้อนปอนด์ ตอกมือด้วยตะปู เลื่อยไฟฟ้าฯลฯ หนังเรื่องนี้หลายประเทศห้ามนำเข้าโดยเด็ดขาด

*****ระดับความน่ากลัว คะแนน 8/1

 

 

15. The Untold Story /1993 (ซาลาเปาเนื้อคน)

หนังโหดของทางประเทศฮ่องกงที่ เดี๋ยวนี้เข้าขั้นเป็นระดับหนังในตำนานไปแล้ว สร้างจากเรื่องจริงที่มีการฆาตกรรมแล้วชำแหล่ะเนื้อมนุษย์ผสมเข้าไปใน ซาลาเปา............แล้วเอามาขายให้ลูกค้ารับประทาน!!! กระแสของหนังเรื่องนี้แรงมากๆจนผู้คนในประเทศฮ่องกงหลายคนเลิกรับประทาน ซาลาเปาไปนานหลายเดือน(หนังจำกัดอายุผู้ชม)


*****ระดับความน่ากลัว คะแนน 8.5/10

 

14. Men Behind The Sun (จับคนมาทำเชื้อโรค)
หนังสยองของประเทศญี่ปุ่น ที่มีฉากการกระทำทารุณกรรมกับพี่น้องชาวจีนอย่างเหนือคำบรรยาย นำสิ่งที่เหลือไปสร้างเป็นอาวุธเชื้อโรคที่แสนร้ายกาจ(หนังจำกัดอายุผู้ชม)

*****ระดับ ความน่ากลัว คะแนน 8.5/10

 

13. Faces Of Death/1970 (แอบดูเป็นแอบดูตาย)
หนังเรื่องนี้ไม่ใช่หนัง แต่เป็นเรื่องจริงกึ่งสารคดี(+เรื่องแหกตา) โดยการเอาภาพเหตุการณ์ต่างๆ เช่น การชำแหล่ะสัตว์(ชนิดต่างๆ) ภาพอุบัติเหตุที่น่าสยดสยอง ภาพการประหารชีวิตนักโทษในประเทศต่างๆ นำมาตัดต่อเข้าเป็นเรื่องเป็นราว+เพลงประกอบแบบเฮปวี่เมลทัล(ที่ชวนกวน ประสาทหูแบบสุดๆ).............ไม่อยากบอกว่าผมดูหนังเรื่องนี้ไม่จบ...... ไม่ใช่ว่ากลัว.......แต่เพราะเพลงประกอบที่หนวกหูและน่ารำคาญมากๆตะหากล่ะ แต่ก็ยังดีที่หนังเรื่องนี้มีการพักครึ่งเวลาขณะดูจบครึ่งแรกด้วย(นัยจะ บอกว่าเป็นเรื่องจริงนะ……จริงหรือหลอกลองดูเอาเองละกัน)

*****ระดับ ความน่ากลัว คะแนน 8.5/10

 

12. Cannibal Holocaust (เปรตเดินดินกินเนื้อคน)
กลุ่มชาย-หญิง ของมหาวิทยาลัยในอเมริกาได้เข้าไปถ่ายทำสารคดีมนุษย์กินคนในแถบลุ่มน้ำอเม ซอน พวกเขาหารู้ไม่ว่านี่เป็นการเข้าไปถ่ายทำสารคดีครั้งสุดท้าย เรื่องนี้มีฉากโหด และฉากชวนอาเจียนหลายฉากมากๆ โดยเฉพาะฉากกินสมองลิงหลายคนแทบทนไม่ได้(รับประกันการอาเจียน)

*****ระดับ ความน่ากลัว คะแนน 9/10

 

11. Ichi the Killer (นักฆ่าอิจิ)
หนังสยองขวัญของทางประเทศญี่ปุ่นผลงานการสร้าง ของ ทาเคชิ มิอิเกะ เรื่องนี้กล่าวถึงนักฆ่าที่มีจิตใจวิปริตผิดมนุษย์นาม.....อิจิ และเรื่องราวที่ชวนเจ็บป่วยทางจิต(แบบเหลือกินเหลือใช้) จำไม่ผิดหนังเรื่อง “อิจิ” เคยไปฉายในเทศกาลหนัง ณ ประเทศหนึ่ง และเบียดหนังสยองขวัญของไทยเรื่อง “ลองของ” ซะไม่เห็นฝุ่น(ผู้ชมหนังเรื่อง อิจิ ทุกท่านในงานเทศกาลหนังจะได้รับแจกถุงสำหรับอาเจียนทุกท่านฟรี.....*-*)

*****ระดับ ความน่ากลัว คะแนน 9/10

18 ต.ค. 57 เวลา 22:29 5,528 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...