23 ลักษณะเด็ดของเกย์ไทย 18+

1. ไม่มีคิงแท้และควีนถาวร (confirm)

2. เกย์ไทยที่คุณรู้จักในเน๊ตทุกคนจะมีความสูง 175 น้ำหนัก 62 กก ขาว ตี๋ หุ่นดี และหน้าตาพอใช้ได้เหมือนกันหมด



3. ถ้าเค้าคนนั้นได้เป็นดาราแล้วไปออกรายการทีวีแล้วโดนถามว่าเป็นเกย์หรือปล่าว เค้าจะตอบว่า 'อันนี้เป็นข่าวลือ'

4. เกย์ดีๆ มีทั่วไป แต่ไม่ได้หาเจอง่ายๆ ใน แอลนิลโย่  สาเกย์  ดีเจ ซอย.8 และ หลังสวน
 
5. เกย์ไทยจนไม่เป็น แม้จะต้องใช้ของปลอม ของก๊อปปี้ก็ตาม



6. ในการเลือกคู่ รูปแบบความเป็นเกย์ (รุก-รับ) มีความสำคัญพอๆ กับหน้าตา จะได้ไม่เป่ายิ๋งฉุบ

7. บางครั้งความรักของเกย์เกิดง่าย ฉาบฉวย และ จบสิ้นภายในคืนเดียว ฝนตกก็แยกทาง น้ำแตกก็แยกกัน ซึ่งนั่นไม่เรียกว่ารักนะเธอ แค่ความใคร่เท่านั้น แต่ถ้ารู้จักพัฒนาความสัมพันธ์มันอาจจะเปลี่ยนไปมากกว่าใคร่ก็ได้นะ

8. ยอมรับมาซะดีๆ ว่า บางทีคุณตัดสินคนจากรุ่นของโทรศัพท์มือถือที่ใช้ มากกว่ากับการแต่งกายเสียอีก

9. เกย์ไทย (ตู๊ด..!) สะอาดทุกคน เพราะผ่านการทำแท้งฆ่าเชื้อโรคก่อนออกจากบ้าน



10. ถ้าเที่ยวกลางคืน กางเกงในสีเดียวที่คุณจะใสคือสีขาว ถ้าไม่มีก็ไม่ใส่เลยดีกว่า ถ้าเป็นวัยรุ่นจะใส่บ๊อกเซอร์โชว์ขอบเบาๆ เกย์ไทยมากกว่า 25% นิยมไม่ใส่กางเกงในในการดำเนินชีวิตประจำวัน (ได้ไงอ่ะ)

11. เกย์ไทยมีสิทธิ์เป็นนางงามเปรูได้ทุกคน ขึ้นอยู่ว่ามีความสวยระดับไหน ถ้าสวยน้อยก็ต้องเปย์มาก จ่ายมากเพื่อได้ผู้ชายมานอนด้วย จำเป็นที่ต้องทำงานเก่ง หาเงินเก่ง และใช้เงินให้เป็น อย่าให้ใครมายกเค้าเอาสมบัติในบ้านไป หรือหลงคิดไปว่า ผู้ชายรักเราจริง ทุ่มเทจนหมดตัว ไม่ดีนะค่ะ

12. ถ้าคุณถามเค้าว่า..มีเซ๊กส์ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ เอาจำนวนวันที่เค้าบอกตั้งแล้วหารด้วยสาม นั้นแหละคำตอบ แต่ถ้าไม่เก่งเลขก็ใช้นิ้วมือนับนะ



13. ในสยามประเทศยังมีพวกที่ชอบประกาศว่า ยังไม่เคยแต่อยากลอง อยู่อีกเยอะ ซึ่งส่วนใหญ่จะ..บานทุกคน

14. เกย์ไทยมีความสามารถมากเกินกว่าคนธรรมดาจะคาดคิด เช่น ความสามารถในการแอบดูผู้ชายเข้าห้องน้ำ การพยายามตามดารานักร้องนายแบบไปในที่อาบน้ำ ซาวน่า ยิม ฟิตเนส เป็นต้น

15. คนที่คุณชอบก็ไม่ชอบคุณ ไอ้ที่คุณไม่ชอบก็ตามตื้ออยู่นั่นและ (สัจธรรมอย่างแรง)



16. ผู้ชายเล่นกล้าม 50 เปอร์เซ็นต์ เป็นเกย์นะยะ อันนี้เกย์ด้วยกันรู้ดียากจะอธิบาย และยุคนี้เกย์เกิน 50 เปอร์เซ็นต์ นิยมเล่นกล้าม สิงสถิตตามฟิตเนสชื่อดัง เพราะเป็นค่านิยมใหม่ให้หุ่นดีมีกล้ามปูแล้วยังสบโอกาสได้งาน ได้สามีแถวๆ นี้ด้วย



17. ผู้ชายหล่อทุกคนไม่ได้เป็นเกย์เสมอไป (ควรปล่อยให้สายพันธุ์ที่ดีได้ชะนีให้มีลูกมีหลานหล่อ ๆ ให้กระเทยรุ่นน้องๆ ได้ชื่นชมบ้าง) ผู้ชายหล่อของเกย์ อาจจะไม่ตรงกับหล่อในสายตากะเทยและผู้หญิงแท้

18. ถ้าอยากเจอเกย์ในเวลากลางวันหาได้ตามฟิตเน็ตและสระว่ายน้ำ  ช่วงหัวค่ำ ก็แถวห้องน้ำชายตามห้างดัง หรือไม่ก็ซาวน่า  ดึก ๆ ก็สีลม อตก ซ.8 หลังสวน  และอีกมากมายเป็นตาแป๊ะขายไก่

19. บางทีเกย์ก็ละเอียดอ่อนเกินไปจนทำเรื่องง่ายให้เป็นเรื่องยาก 

20. ความรักที่แท้จริงที่เกิดขึ้นกับเกย์มักลงท้ายด้วยความเจ็บปวด และอีกไม่นานคุณก็จะมีรักได้ใหม่ อย่าปล่อยให้ใจด้านชาหรือมองหาความรักสมบูรณ์แบบ ยุคนี้ เพศไหนก็สามารถรักกันได้ รวมถึงการรักกันของกลุ่มข้ามเพศด้วย ขอเพียงเข้าใจและมีความสุข แม้ว่าจะครู่เดียวก็ถือว่า ได้เรียนรู้ดีกว่าอยู่เหงาคนเดียว



21. เวลาหาคู่ทางเน็ตส่วนใหญ่จะนิยามรสนิยมทางเพศของตัวเองว่าเป็น 'โบทรุก' 'ไบรับ' 'คิงรับ' แต่ตัวจริงสาวแตกจนผู้หญิงยังอาย และหน้าเงือก ส่วนมากจะกล้องเทพ รูปก็โฟโตช๊อบ ทั้งนั้น



22. ส่วนใหญ่จะบอกว่าตัวเองไม่ค่อยได้เที่ยวหรือไม่ชอบเที่ยวสถานที่เกย์  แต่.....เย็น ๆ ไปซาวน่าก็เจอ ค่ำหน่อยก็เจอ..ที่สีลมซอยสอง หลังสีลมปิดก็เจอ..เดินหาเหยื่อแถวสวนสาธารณะที่เรา ๆ รู้จักกัน แถวไหนหรือค่ะ วังสราญรมย์ก็เริ่ดอยู่

23. สุดท้าย....เกย์ไทยกลัวการอยู่คนเดียว ความเหงา ดังนั้น เราควรมีเพื่อนเยอะๆ เลือกคบเพื่อนให้เป็นด้วยและถ้ามีหลานก็ช่วยญาติเลี้ยงหลานให้ได้ดี วันข้างหน้าจะได้ชื่นชมความสำเร็จของหลาน ^^

 

ที่มา: http://www.eabbshop.com/articles/41965763/23-ลักษณะเกย์ไทย.html
#เกย์ไทย
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
18 ต.ค. 57 เวลา 16:09 17,729 1 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...