ช่องระบายลมถล่มในงานคอนเสิร์ตเกาหลี แฟนคลับดับเพิ่มเป็น 16 ราย

แฟนคลับเกาหลีตกช่องระบายอากาศ
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก soompi, The Fact 
 
            ช่องระบายอากาศของรถไฟใต้ดินยุบตัวลง หลังแฟนคลับเกาหลีขึ้นไปยืนดูโชว์ของ 4Minute ในงานดนตรี ยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 16 รายแล้ว
 
            เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2557 มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุในอีเว้นท์ดนตรีที่เมืองซองนัม ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ในขณะที่นักร้องเกาหลีวง 4Minute ขึ้นแสดงได้เกิดเหตุหน้าต่างระบายอากาศของรถไฟใต้ดินยุบตัวลง จนเป็นเหตุให้ผู้ชม 25 คน ตกลงไปในช่องลึกราว 10 เมตร มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย
 
           ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยได้เร่งดำเนินการเพื่อช่วยเหลือพวกเขาอย่างเร่งด่วน โดยเจ้าหน้าที่คาดว่าเหตุดังกล่าวน่าจะเกิดจากการที่ผู้ชมหลายคนปีนขึ้นไปเพื่อยืนดูการแสดงของนักร้องได้ชัดเจนขึ้น ทำให้ช่องระบายอากาศรับน้ำหนักไม่ไหวจนทรุดตัวลงนั่นเอง โดยทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม
 
            แม้ว่างานดังกล่าวจะไม่ได้จัดขึ้นโดย Cube Entertainment ต้นสังกัดของ 4Minute แต่พวกเขาก็เผยว่า จะมีการออกแถลงการณ์ของบริษัทเร็ว ๆ นี้
 
            รายงานล่าสุดจากสำนักข่าว Yonhap News ระบุว่า ผู้ชม 12 ราย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ อีก 2 ราย เสียชีวิตระหว่างเดินทางไปที่โรงพยาบาล ส่วนอีก 2 ราย เสียชีวิตระหว่างทำการรักษา โดยขณะนี้ ยอดผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุดังกล่าว รวมเป็น 16 รายแล้ว
 
 
***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 21.02 น. วันที่ 17 ตุลาคม 2557



4Minute
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...