ตำรวจปัดอมทองของกลาง หลังถูกร้องเรียนทองล่องหน 180 บาท

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยันทำงานอย่างบริสุทธิ์ ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับทองคำของกลาง หลังเจ้าทุกข์ร้อง ผบ.ตร. ถูกขโมยทอง 200 บาท แต่กลับได้ทองคืนแค่ 20 บาท 

          จากกรณีที่ นายมนูญ และนางมาลี บุญอยู่ สองสามี-ภรรยา ได้ออกมาร้องเรียน พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. ว่า เมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา ตนถูกคนร้ายปล้นทรัพย์สินในบ้านเป็นเงินสด 100,000 บาท ทองคำแท่งและทองรูปพรรณน้ำหนักรวม 200 บาท ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความที่ สภ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถจับตัวคนร้ายได้ พร้อมของกลางเป็นทองคำหนัก 20 บาท และเงินสด 200,000 บาท แต่ตนได้รับส่งทองคืนเพียง 20 บาท กับเงิน 2 แสนบาทเท่านั้น โดยตำรวจอ้างว่าโจรนำไปใช้จ่ายหมดแล้ว แต่จากการไปสอบถามกับโจรกลับบอกว่าเจ้าหน้าที่ยึดทองไปนั้น

          ล่าสุด วันนี้ (16 ตุลาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ได้ติดต่อขอข้อมูลจาก พ.ต.อ. กฤตธัช ชนะสิทธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี ซึ่งเคยเป็นอดีตผู้กำกับ สภ.โคกสำโรง ได้กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ขั้นตอนการทำงานของเจ้าหน้าที่ในขณะนั้นเป็นไปอย่างบริเสุทธิ์ ไม่มีเจ้าหน้าที่คนใดเข้าไปข้องเกี่ยวกับทรัพย์สินของเจ้าทุกข์ ยึดกลับคืนมาได้เท่าไหร่ก็ส่งกลับคืนทั้งหมด ไม่รับแม้แต่เงินรางวัลนำจับที่เจ้าทุกข์จะมอบให้ ทางเรายังไม่รับ ขณะนี้ศาลตัดสินจำคุกผู้ต้องหาทั้งหมดแล้วหลายปี แต่หากผู้ต้องหาเก็บทองไว้ใช้ตอนออกจากคุก ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ เนื่องจากตรวจสอบพบทรัพย์สินเพียงเท่านี้ 

คลิป ตร.ปัดอมทองของกลาง หลังเจ้าทุกข์ร้องถูกขโมย200บาท แต่ได้คืนแค่20บาท (16 ต.ค.57) เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...