ลี่อิงจื่อ ศัลยกรรมทำพิษ มาดูอีกมุมของใบหน้าที่สวยใส

 

ลี่อิงจื่อ (Li Ying Zhi)


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก banzhu.co, enblow.com, akustressgiler.blogspot.com,imooo.com, fj.sohu.com

            อึ้งไปเลย ดูชัด ๆ หน้าตา ลี่อิงจื่อ (Li Ying Zhi) พริตตี้จีนสุดสวย ดาวเด่นมอเตอร์โชว์ปักกิ่ง 2012 มองดี ๆ เธอก็มีมุมดับ หน้าเรียวสวยเป๊ะจริง แต่คางยาวผิดธรรมชาติเว่อร์-แก้มตะปุ่มตะป่ำ 

            จำได้ไหม "ลี่อิงจื่อ" (Li Ying Zhi) อดีตนางฟ้าดาวเด่นสุด ๆ จากงาน Beijing Auto Show 2012 สวยน่ารักจนคนร่ำลือ มองมุมไหนก็งดงามเพอร์เฟคท์ไปหมด แต่เมื่อไม่นานมานี้ก็มีกระแสช็อกใบหน้าราชินีพริตตี้คนสวย มีการนำภาพมาเปรียบเทียบให้เห็นว่าบางมุมเธอก็ดูแข็งตึงไปทั้งหน้า ริ้วรอยก็มี จมูกเป็นแท่ง ปากตึงเหมือนขยับได้ไม่เต็มที่ โดยเฉพาะส่วนคางที่ยาวเว่อร์ผิดธรรมชาติ 

            ภาพดังกล่าวคือ ลี่อิงจื่อ ในชุดเลื่อมสีเขียวโชว์หุ่นผอมสะโอดสะอง แต่ที่สะดุดก็คือใบหน้าที่ไม่สวยปิ๊งปั๊งเหมือนนางฟ้าแบบตอนที่เธอแจ้งเกิดในงานมอเตอร์โชว์ปักกิ่ง ทั้ง ๆ ที่จากการสืบค้นดูแล้วพบว่าทั้งสองงานถ่ายไว้ในปีเดียวกัน (2555) จะว่าแต่งหน้าไม่แน่นหรือมุมกล้องไม่เป็นใจ ก็ไม่น่าเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ อย่างไรก็ดีมีชาวเน็ตจีนบางส่วนที่คอยจับผิดใบหน้าของเธออยู่แล้ว โดยชี้ว่าส่วนที่ประหลาดที่สุดของลี่อิงจื่อคือคางของเธอ โดยเฉพาะจากมุมด้านข้าง ซึ่งบางรูปทำให้เป็นว่าเธอมีคางที่เรียวแต่ยาวและยื่นมาด้านหน้าอย่างผิดธรรมชาติเอาเสียมาก ๆ ทีเดียว 

            แหม เห็นสวย ๆ แซ่บ ๆ อย่างนี้ พอลองมองดี ๆ ก็เห็นจุดบอดของการศัลยกรรมเหมือนกันนะ ใครที่คิดจะไปทำต้องคิดใหม่แล้วล่ะ เพราะมันไม่ได้สมบูรณ์แบบอย่างที่เห็นนะคะคุณ ลองมาดูด้วยตาของคุณเองเลย







































กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...