Air Umbrella ร่มล่องหน กันฝนได้โดยไม่ต้องกาง

Air Umbrella ร่มล่องหน กันฝนได้โดยไม่ต้องกาง
 


          แอร์ อัมเบรลล่า (Air Umbrella) ต้นแบบร่มล่องหนสุดเจ๋ง ปกป้องคุณจากน้ำฝนได้โดยไม่ต้องกาง

          แม้สภาพอากาศในบ้านเราขณะนี้เริ่มมีลมหนาวพัดมาทักทายในตอนเช้าแล้ว ทว่าฝนก็มีฝนตกเป็นบางพื้นที่อยู่แทบทุกวัน แน่นอนว่าอุปกรณ์คู่กายที่ขาดไม่ได้เลยในช่วงที่สภาพอากาศแปรปรวนเช่นนี้ย่อมหนีไม่พ้น ร่ม ซึ่งวันนี้เราไปเจอต้นแบบร่มกันฝนไฮเทค ที่จะช่วยปกป้องคุณไม่ให้เปียกฝนมาแนะนำให้รู้จักกันด้วย รับรองว่าเห็นภาพของมันแล้วต้องอึ้งแน่นอน เพราะนี้คือร่มกันฝนที่ไม่มีตัวผ้าใบน่ะสิ !


 

          เจ้าร่มแห่งอนาคตชิ้นนี้มีชื่อว่า แอร์ อัมเบรลล่า เป็นผลงานของทีมงานหัวกะทิที่ชื่อว่า R&D จากประเทศจีน โดยตัวร่มล่องหนดังกล่าวนั้นมีเพียงแค่ด้ามจับและปุ่มเปิดปิดการทำงาน ไม่มีส่วนที่เป็นผืนผ้าใบที่ช่วยกันฝนได้ แต่บริเวณหัวของด้ามร่มจะมีช่องที่ปล่อยลมออกมาเพื่อเป่าให้เม็ดฝนที่ตกลงมากระจายออกไปรอบ ๆ ตัวผู้ใช้ โดยสามารถใช้งานได้ครั้งละ 1-2 คน ทว่าหากฝนตกไม่หนักก็อาจจะใช้งานพร้อมกันได้หลายคน ขณะที่แบตเตอรี่จะใช้งานได้ราว 30 นาทีต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

          ทั้งนี้ทั้งนั้น แอร์ อัมเบรลล่า ยังเป็นเพียงงานต้นแบบอยู่ในขณะนี้ ซึ่งทางทีมนักพัฒนาก็ทำต้นแบบออกมาพร้อมกันทั้งหมด 3 รุ่น และกำลังระดมทุนหาเงินเพื่อนำมาใช้ในการผลิตอยู่กับทางเว็บไซต์ kickstarter ทว่าเราคงต้องติดตามข่าวคราวความคืบหน้ากันต่อไปว่า เจ้าร่มล่องหนชิ้นนี้จะมีโอกาสออกมาให้ได้งานหรือไม่ในอนาคต
 

 

#Air #Umbrella
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
15 ต.ค. 57 เวลา 09:20 7,300 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...