Ampy charger แบตเตอรี่สำรองไม่ง้อไฟบ้าน แค่ขยับก็เท่ากับได้ชาร์จไฟกลับคืน(คลิป)

สมาร์ทโฟนมีแนวโน้มว่าจะมีหน้าจอขนาดใหญ่มากขึ้นในอนาคต แต่ก็ต้องแลกด้วยการที่พลังงานแบตเตอรี่ถูกใช้ไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน แม้ว่าจะมีอุปกรณ์เสริมอย่างแบตเตอรี่สำรองที่พกพาไปไหนมาไหนสะดวก แต่ภายหลังก็ต้องหาปลั๊กไฟเพื่อชาร์จแบตเตอรี่กลับคืนให้กับอุปกรณ์เสริมเหล่านั้นอยู่ดี

AMPY charger เป็นแบตเตอรี่สำรองแบบพกพาซึ่งพิเศษกว่าแบตเตอรี่สำรองทั่วไปตรงที่สามารถชาร์จไฟกลับคืนด้วยพลังงานจลน์ที่เกิดจากการเคลื่อนไหวท่าทางต่างๆ ในระหว่างวัน นอกเหนือจากวิธีชาร์จไฟกลับให้แบตเตอรี่สำรองด้วยปลั๊กไฟบ้านผ่านพอร์ต USB


ทางผู้ผลิต AMPY charger อ้างว่าถ้านำแบตเตอรี่สำรองติดตัวไปด้วย หากมีการเดินประมาณ 10,000 ก้าว หรือ ขี่จักรยาน 1 ชั่วโมง หรือ วิ่ง 30 นาที จะสามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้สมาร์ทโฟนได้เป็นเวลา 3 ชั่วโมงเลยทีเดียว

AMPY charger ยังใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน สามารถแสดงระดับพลังงานที่เหลืออยู่ในแบตเตอรี่สำรอง และปริมาณแคลอรี่ที่ถูกใช้ไปในระหว่างวัน และยังมีอุปกรณ์เสริมอีกมากมาย เช่น สายรัดแขน, สายรัดขา, คลิปหนีบ ฯลฯ

AMPY charger เป็นโปรเจคระดมทุนอยู่บนเว็บไซต์ kickstarter โดยมีราคาเริ่มต้นที่ $85 ซึ่งผู้ผลิตคาดว่าจะจัดส่งสินค้าถึงมือผู้บริโภคในเดือนมิถุนายนของปี 2015

14 ต.ค. 57 เวลา 09:41 2,125 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...