มัลลิกา โพสต์บัวขาวไร้สปิริตนักกีฬา โดนจวกยับ

 

มัลลิกา โพสต์บัวขาวไร้สปิริตนักกีฬา โดนจวกยับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Mallika Boonmeetrakool

            มัลลิกา โพสต์เฟซบุ๊กงงบัวขาวไม่ขึ้นชกเควัน บอกไร้สปริตแบบนี้เป็นนักกีฬาได้ไง โดนคนคอมเม้นท์จวกกลับ ถ้าไม่เข้าใจเรื่องกีฬาก็อย่าโชว์โง่

            จากกรณีนักชกดำดอทคอม บัวชาว บัญชาเมฆ จู่ ๆ ก็หายต๋อมขึ้นรถตู้ออกจากสนาม ไม่ขึ้นชกในยกที่ 4 ต่อ กับ เอ็นริโก เคห์ล จากเยอรมนี จนถูกปรับแพ้ เสียแชมป์ K-1 ให้คู่แข่งไป จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์และพยายามสืบเสาะหาเหตุผลต่อการกระทำของบัวขาวเป็นอย่างมากในโลกอินเทอร์เน็ต ล่าสุด (12 ตุลาคม 2557) นางมัลลิกา มหาสุข ก็ได้ออกมาร่วมวงวิจารณ์กรณีดังกล่าวในเฟซบุ๊ก Mallika Boonmeetrakool ของตัวเองด้วยคน โดยระบุว่า "ไม่เข้าใจอ่ะ..ยังไงก็งง ! ไร้สปิริตแบบนี้เป็นนักกีฬาได้ไง ?" แล้วยกเนื้อข่าวที่บัวขาวไม่ขึ้นชกมาโพสต์ต่อท้าย



 หลังโพสต์เพียงไม่นานก็มีคอมเม้นท์ไหลเข้ามา บางส่วนบอกเห็นด้วยว่างงกับการกระทำของบัวเช่นกัน แต่ส่วนใหญ่เข้ามาต่อว่านางมัลลิกาว่า ไม่รู้เรื่องก็อย่าโชว์ความเขลา และมีการโพสต์ชี้แจงว่าที่บัวขาวไม่ชกต่อเพราะเบื้องหลังการชกมีเอี่ยวการพนัน ไม่ใช่ว่าไม่มีสปิริตอย่างที่เธอเข้าใจ ซึ่งบางคอมเมนต์มีต่อว่าใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสม จนนางมัลลิกาออกมาโต้ตอบว่า 

            "ดิฉันยืนยันที่จะตำหนิและยืนยันการโพสต์ตามนั้น ! เพราะสำหรับแฟนกีฬาแล้วนักกีฬาของเราต้อง"รู้แพ้-รู้ชนะ-รู้อภัย" บนสนามบนสังเวียนต้องมีสปิริตนักกีฬา...ไม่มีเหตุผลอื่นถ้าคุณเป็นนักกีฬา ถ้าแคร์พวกผีพนัน..เช่นนั้นแล้วคนดูทั่วโลกรวมทั้งแฟนกีฬาอย่างเรา ๆ ล่ะ ทำไมคุณไม่แคร์ !!! เช่นนี้แล้วเราจะสอนเยาวชนให้มีสปิริตนักกีฬาได่อย่างไร อะไร ๆ ก็นึกถึงธุรกิจเป็นธุรกิจไปเสียหมด

            มีสติกันหน่อยเว่ยเฮ่ย"
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...