รวบหนุ่มเป๋บุกข่มขืนสาวร้านขายยา แต่เจ้าโลกไม่แข็ง เชิดเงินสดแทน

 

รวบหนุ่มเป๋บุกข่มขืนสาวร้านขายยา แต่เจ้าโลกไม่แข็ง เชิดเงินสดแทน 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          รวบหนุ่มเป๋ ทำทีขอกินน้ำในร้านขายยา แต่ฉุดสาวไปหลังร้านหมายจะข่มขืน แต่ข่มขืนไม่สำเร็จเพราะอวัยวะเพศไม่แข็งตัว สุดท้ายจึงเชิดเงินสดหนีไปแทน

          เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2557  พ.ต.ท.ภาสกร รัตนปนัดดา รองผกก.สส.สน. พ.ต.ต.ปรัชญา บุญยืน สว.สส. แถลงการจับกุม นายหน่อย สุวรรณทรัพย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ในคดีข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น จนได้รับอันตรายสาหัส, กรรโชกทรัพย์, บุกรุกเคหะสถานยามวิกาล

          ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี พนักงานร้านขายยาแห่งหนึ่งย่านบางนา ได้แจ้งความว่า ถูกนายเอเข้ามาทำร้ายร่างกายและข่มขืนภายในร้านขายยาซอยบางนาตราด 46 ถนนบางนา - ตราด แขวงและเขตบางนา ซึ่งเมื่อตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายเดินขาเป๋เข้ามา พร้อมฉุดผู้เสียหายเข้าไปหลังร้าน หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที คนร้ายก็เดินออกมาแล้วขึ้นแท็กซี่หลบหนีไป

          ด้านนายหน่อย ได้ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เสพสารระเหยและเกิดอารมณ์ทางเพศ เมื่อเดินผ่านร้านขายยาเห็นเหยื่ออยู่คนเดียว ก็เดินเข้าไปขอกินน้ำ และฉุดเหยื่อเข้าไปหลังร้านเพื่อจะข่มขืน แต่เหยื่อขัดขืนจึงใช้ขวดตีที่ศีรษะ 2 ครั้ง จากนั้น ตนพยายามจะข่มขืน แต่อวัยวะเพศไม่แข็ง จึงข่มขืนไม่สำเร็จ ตนจึงออกมาข้างนอกและหยิบเงินสดไป 4,000 บาท ก่อนที่จะหนีไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...