คลิปผีจีน ชิงช้าโยกเองกลางสนามเด็กเล่น

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)

          แชร์ว่อนเน็ต กับคลิปสุดหลอนกลางสนามเด็กเล่น เมื่อผีจีนอยากเล่นชิงช้าโยกเยก จนเด็ก ๆ หนีกันกระเจิง  ด้านชาวเน็ตจับผิดวิญญาณจริงหรือจัดฉาก

          วันที่ 9 ตุลาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจกับคลิปสิ่งลี้ลับในสนามเด็กเล่นของประเทศจีน โดยคลิปดังกล่าว ถูกนำมาเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) โดยใช้ชื่อคลิปว่า ส่งคนอวดผี ด่วน!!! โพสต์โดย คุณฝนตก ดิเรกไพศาล  

          ในคลิปดังกล่าวเป็นภาพกลุ่มเด็กชาย-หญิงชาวจีน 3 คน กำลังเล่นกันในสนามเด็กเล่นแห่งหนึ่ง โดยเด็กชายคนหนึ่งได้แสดงความไม่พอใจที่เพื่อนมาเล่นชิงช้าโยกเยกของตัวเอง ถึงขนาดผลักจนเด็กหญิงล้มลง จากนั้นก็เข้าไปพูดคุยกับเด็กชายอีกคน ก่อนจะเข้ามาเล่นเครื่องเล่นแทนที่เด็กผู้หญิง

          อย่างไรก็ตาม เมื่อเด็กชายเข้าไปเล่นโยกเยกได้ไม่นาน ปรากฏว่าชิงช้าโยกเยกที่อยู่ติดกันนั้น กลับแกว่งไปมาเหมือนมีคนเล่น โดยเริ่มจากค่อย ๆ แกว่งจนแรงขึ้นเรื่อย ๆ อย่างรวดเร็ว ทั้ง ๆ ที่ไม่มีใครขึ้นไปเล่น ภาพที่ปรากฏทำเอากลุ่มเด็กผวาไปตาม ๆ กัน ร้องเสียงดังแตกตื่น ก่อนจะรีบวิ่งหนีจากสนามเด็กเล่นทันที และระหว่างทางที่วิ่งหนีจู่ ๆ ก็มีเก้าอี้ม้าโยกอีกตัว เกิดการโยกตัวไปมาอย่างแรงจนได้ยินเสียงการโยกอย่างชัดเจนเหมือนกับมีคนเล่นอยู่อย่างเมามันส์ ทั้ง ๆ ที่ไม่มีใครอยู่บริเวณดังกล่าวแต่อย่างใด

          ทั้งนี้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่อคลิปดังกล่าว โดยส่วนหนึ่งมองว่าคลิปดังกล่าวเกิดจากพลังงานโดยสิ่งเร้นลับบางอย่าง จึงทำให้เก้าอี้ดังกล่าวสามารถขยับได้แบบไม่มีเหตุผล ขณะที่ด้านหนึ่งกลับมองว่าการทะเลาะกันของเด็กทั้ง  3 คน อาจเป็นการจัดฉาก และเครื่องเล่นในคลิปอาจมีการถูกติดตั้งกลไกบางอย่างให้สั่นไหวได้



คลิปผีจีน ชิงช้าแกว่งเอง ในสนามเด็กเล่น โพสต์โดยคุณ YouLike (คลิปเด็ด)
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...